วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Uniqlo : Bangkok Press Preview


วันนี้ท่ามกลางสายฝนและความอยากได้รองเท้าแตะของดิฉัน "Uniqlo"สาขากรุงเทพได้เปิดงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ซึ่งดิฉันไม่ใช่สื่อแต่ปลอมตัวเป็นพนักงานโรงแรมเข้าไป..5..5..5 แหมใครเขาจะไปเชิญ..5..5..5 ดิฉันไม่ใช่ช่างภาพคนดังที่มีแต่หน้า..ก็เข้างานได้ มาๆเข้าเรื่อง..อย่าไปแขวะชาวบ้านเขา


งานวันนี้แลดูพยายามให้สื่อเข้าใจถึงเทคโนโลยี่และระบบการดำเนินงานของ"Uniqlo" มากกว่าแบบเสื้อและรายละเอียดอื่นๆที่เกี่ยวกับเสื้อผ้า จนสื่อบางคนหลังฟังเสร็จ..สามารถเข้าทำงานเป็นพนักงานขายของ"Uniqlo"ได้เลย ไม่ต้องผ่านการอบรมอีก..5..5..5


จากรายละเอียดตอนอบรมพนักงานขาย..ว๊าย..เมาท์ ไม่ใช่ซิ..เขาอธิบายละเอียดไปหน่อยเท่านั้นเอง ร้าน"Uniqlo"สาขากรุงเทพจะมีทั้งหมดสามสาขา โดยเปิดสาขาแรกอย่างที่หลายๆคนรู้ไปแล้วที่"เซ็นทรัลเวิร์ด"ในเดือนกันยายน หลังจากนั้นในเดือนตุลาคมจะเปิดขึ้นที่"เซ็นทรัล พลาซ่า"ลาดพร้าว และที่ที่สามในปีนี้ก็คือ"เซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์"พระราม9ในเดือนพฤศจิกายน หูย..เปิดตูมเดียวสามสาขาเลย แบบว่า..เปิดทุกเดือนเรียงกัน


ข่าวดีกับข่าวร้ายมักชอบมาคู่กันเสมอๆ แบรนด์ที่สาวน้อย,สาวใหญ่เฝ้ารอคอยว่าจะมาหรือไม่มา ปรากฎว่ามานั่นก็คือ"+J"จากฝีมือการควบคุม(เนอะคำนี้น่าจะเหมาะมากกว่าคำว่าออกแบบ)ของ"Jil Sander" โดย"+J"จะมีวางขายที่ร้าน"Uniqlo"เฉพาะสาขา"เซ็นทรัลเวิร์ด"ที่เดียว นั่นคือข่าวดี..ต่อไปคือข่าวร้าย วันนี้ที่ญี่ปุ่นมีข่าวออกมาว่าคอเลคชั่น"Fall/Winter 2011-2012"ของ"+J"ที่กำลังจะออกขาย จะเป็นคอเลคชั่นสุดท้ายของการร่วมมือกันระหว่าง"Jil Sander"และ"Uniqlo"


อ้อ..งานนี้"Uniqlo"เขาแจกเสื้อยืดที่บรรจุอยู่ในหีบห่อสวยงาม แต่ดิฉัน..ไม่ใช่สื่อ..เลยไม่ได้ของกับเขา..5..5..5 ที่เห็นคือยืมของชาวบ้านมาถ่าย

Picture : Foxy Lady , Website : Uniqlo (Thai) , Facebook : Uniqlo

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

+J เปิดตัวพร้อมปิด ที่ไทย O.o"