วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Spring/Summer 2011 : L 'Uomo Vogue Fashion Guide


วันนี้นั่งเปิดเวปดูไปเรื่อยๆ จนไปดูเวปของ"L 'Uomo Vogue" เลยได้เห็นอันนี้"Fashion Guide"ของ"Spring/Summer 2011" อืม..ม..ก็เหมือนส่งเสริมการขายของแบรนด์ต่างๆนั่นแหละค่ะ แต่มันก็ช่วยคนแต่งตัวไปด้วย แหม..ก็นี่อิตาลีทำเองนี่นา..จะไปเสียชื่อได้ไง แต่ดิฉันไม่ค่อยแน่ใจมากนักว่ามีพิมพ์ออกมาขายหรือเป็นเล่มแทรกอยู่ในเล่มใดเล่มนึงของ"L 'Uomo Vogue"ฉบับปกติรึปล่าว แต่มีแบบ"Online"อยู่เอามาลงดีกว่าดิฉันว่าน่าสนใจ


ในเล่ม..?..มันไม่ใช่หนังสือนี่นา แต่ไม่รู้จะใช้คำไหนแล้ว..ก็ในเล่มแล้วกัน..5..5..5 มีจำนวนถึงถึง108หน้า ดูกัน,โหลดกันตาหูเหลือก โดยแบ่งเสื้อผ้าหน้าร้อน2011ออกเป็น4กลุ่ม แล้วในแต่ล่ะกลุ่มก็แบ่งออกเป็นรูปแบบย่อยๆอีก รูปภาพ,เสื้อผ้า,การจัดวาง..สวยงามถูกใจ จริงๆดิฉันก็เห็นหนังสือแฟชั่นผู้ชายเขาทำกันทุกประเทศ แต่ของอิตาลีนี่ทำออกมาสวยกว่าใครเพื่อน


การจัดของเข้ากลุ่มไม่ดูสับสน ไม่เหมือนของบางประเทศที่ดิฉันเคยเห็น ประเทศที่ว่าเคยเห็นนั้นแลดูยัดเยียด..พยายามทำให้ของที่"ไม่ใช่"ให้กลายเป็น"ใช่" ดิฉันว่าการเขียนเรื่องแบบนี้ถ้าขาดประสบการณ์และทีมงานไม่ดีมือไม่ถึง ดิฉันว่า..เลี่ยงไปเขียนเรื่องเกี่ยวกับการแต่งตัวในรูปแบบอื่นก็ได้ มันยังมีทางออกอีกตั้งเยอะแยะ แหม..เขียนแล้วคันมือ..อยากเอารูปเล่มที่ว่ามาลง..5..5..5


มา..มา..ของไม่สวยก็อยู่ส่วนของไม่สวยไป ชิ้ว..ชิ้ว..ไปไกลๆ มาว่าถึงของสวยต่อดีกว่า กลุ่มที่ดูแล้วถูกใจดิฉันที่สุดก็คือกลุ่มของ"Leisure"ซึ่งแบ่งย่อยยิบออกไปอีก7รูปแบบ ทั้งทหารเรือเอย..,70เอย..ถูกใจไปซ่ะทั้งหมด ใครชอบเรื่องอะไรแบบนี้ น่าจะเซฟเก็บไว้ดู เพราะเอาไว้เป็นรูปแบบในการทำำบอร์ดพรีเซนท์ก็ดี หรือเอาไว้ดูว่าเสื้อแบบนี้น่าจะจัดอยู่ในกลุ่มแบบไหน..ก็ดีอีกเช่นกัน


Picture : Vogue

ไม่มีความคิดเห็น: