วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

Spring/Summer 2012 : White Mountaineering


"อย่ามาเดินพร้อมกันซิย่ะ"..ดีไซน์เนอร์ญี่ปุ่นคงอยากไปยืนถือโทรโข่งตะโกนอยู่ริมทะเลแบบนั้น ว่าแล้วงาน"Japan Fashion Week"..แบบไม่เป็นทางการ..ก็เริ่มโชว์ไปหลายดีไซน์เนอร์ ซีซั่นนี้..โซลกับโตเกียวเดินพร้อมกัน แบบไม่เกรงใจกัน..ทำไมฉันต้องเกรงใจย่ะ..5..5..5


นอกจากช้างชนช้างแล้ว..ยังมีปลวก..หูย..ไม่ใช่เมืองเราหรอกค่ะ แฟชั่นเมืองเรายังสวยๆกว่านั้นเยอะ เมืองที่ว่าเป็นแดนกะเทยล่ำ..ชอบใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงในมาเดินเมืองไทย เห็นเมืองฉันเป็นบาร์อะโกโก้หรือไงย่ะ..5..5..5 เมืองที่ว่า..เขาประกาศออกสื่อ..แบบสื่อ.."CNN"..ว่า..เขาเป็นเมืองแฟชั่นต่อจากนิวยอร์ค,ลอนดอน,มิลาน,ปารีส..เข้าใจอะไรผิดป่ะ? นี่เห็นร่ำๆว่าจะจัดแฟชั่นวีคอีก..ตกใจใช่ไหมล่ะ? ก็เพิ่งจัดไป..นี่จะจัดอีกแล้ว ปลวก..ก็หยั่งงี้แหละตัวเล็กวุ่นวายทำลายข้าวของ..5..5..5


ต๊าย..วันๆได้แต่เมาท์ ชมใครเป็นไหมเนี่ยดิฉัน?..5..5..5 เห็นไหมไม่ได้เขียนถึงเสื้อผ้า"White Mountaineering"เลย มัวแต่ด่ากราด..แหม..ก็มันน่าหมั่นใส้จริงๆน่ะ เสื้อผ้าแบรนด์เมืองตัวเองยังไม่แข็งแรงเลย จัดแฟชั่นวีคที..ต้องทำมาเป็นเชิญดีไซน์เนอร์ชาติอื่นๆไปเดินเสริมเติมบารมี แต่น่ะ..อย่างที่บอก เงินซื้อได้ทุกอย่างจริงๆ..ที่เป็นสื่อ เงินทองมันของบาดใจ..5..5..5

Picture : Fashionsnap

ไม่มีความคิดเห็น: