วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

Spring/Summer 2012 : Paris's Preview

ก่อนที่ปารีสจะเริ่มโชว์ในวันต่อๆไป(จริงๆเขาก็เริ่มไปแล้วน่ะ..5..5..5) เรามาดูแนวโน้มจากการเปิดเผยบางส่วนของเสื้อผ้าในโชว์ที่กำลังจะมีขึ้น เสื้อผ้าในบางโชว์น่าสนใจทั้งๆที่ไม่ใช่แบรนด์ดัง และในทางตรงข้าม..แบรนด์ดังบางแบรนด์กลับดูไม่น่าสนใจ อ้อ..ข่าวดีและข่าวร้ายในข่าวเดียวกัน ซีซั่นนี้ดิออร์คนคุมยังคงเป็น"Bill Gaytten"เหมือนเดิมค่ะ ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี..5..5..5

Pedro Lourenço

Anthony Vaccarello (ซ้าย) , Felipe Oliveira Baptista (ขวา)

กลุ่มแรกนี้ไม่ได้เป็นดีไซน์เนอร์ดังที่สื่อจับตามองหรือแห่กันไปทำข่าวแบบพลาดไม่ได้ แต่จากเสื้อตัวอย่างที่เห็นน่าสนใจกว่าแบรนด์ดังๆของดีไซน์เนอร์อเมริกันบางแบรนด์เสียอีก นี่เทียบกันในความน่าสนใจไม่ใช่แนวทางของเสื้อ ซึ่งในสามคนนี้"Felipe Oliveira Baptista"คงเป็นคนเดียวที่มีผลงานออกมาเยอะที่สุดในช่วงนี้ เพราะขาดไปก็แต่ผลงาน"Haute Couture"ที่เคยทำมาก่อนหน้านี้

Christian Dior (ซ้าย) , John Galliano (กลาง) , Thierry Mugler (ขวา)

ส่วนกลุ่มที่สอง..เออ..อ..ใครที่เป็นแฟนคลับสามแบรนด์ด้านบนน่าจะข้ามบทความและภาพประกอบส่วนนี้ไป เพราะอาจสร้างความสะเทือนใจได้..5..5..5..แนะ..ยังมาขำอีก ภาพซ้าย..ถ้าไม่บอก..ถ้าไม่จำราวบันไดได้..จ้างให้ก็ไม่ใครรู้ว่าเป็น"Christian Dior" ภาพกลาง..ขนาดบอกชื่อแล้ว..ก็ยังไม่อยากเชื่อว่าเป็น.."John Galliano" ส่วนขวา..พูดได้แค่ว่าเสียดายทั้งชื่อ"Thierry Mugler"และผลงานของ"Sebastien Peigné" แต่ทั้งนี้..และทั้งนั้น..ก็ตามนั้นค่ะ..5..5..5

Picture : WWD

ไม่มีความคิดเห็น: