วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

Spring/Summer 2012 : Theirry Mugler


"Nicola Formichetti"กับผลงานดูแลแฟชั่นโชว์แบรนด์"Theirry Mugler"ของฝ่ายหญิงครั้งที่สอง ที่มาพร้อมกับเพลงของนักร้องคู่บุญที่มีเนื้อร้องว่า.."I am a Mugler Woman; Don't Fuck With Me. Don't Fuck With Mugler. Welcome to Paris; We are Paris." อืม..ม..นั่นคือดีแล้ว..ดีแล้วเหรอ?..5..5..5 ได้ข่าวว่า..พวกลูกสมุนฟังแล้วกรี๊ด..กร๊าด..กันใหญ่ แต่บังเอิญแฟนคลับของ"Theirry Mugler"ส่วนใหญ่กลับไม่ได้คิดแบบนั้น


ในส่วนของงานเสื้อผ้าของ"Sebastien Peigné" น่าจะเป็นการนำเอาผลงานเก่าจากคอเลคชั่นที่ชื่อ"Les Atlantes"จาก"Spring/Summer 1989"กลับมา..ทำอะไรน่ะ.."รีเมค"..ก็ไม่เชิงน่ะ..เพราะมันสวยไม่เท่าของเก่า..5..5..5 หลายชิ้นเกือบเหมือนของเดิมโดยเฉพาะกลุ่มสีที่ใช้ แต่ที่หายไป..ไม่ใช่แจ็คเก็ตมีครีบ..มีเหงือก..ที่เป็นชิ้นระดับตำนาน แต่ที่หายไปคือ..รสนิยม..อุ้ย..ไม่ใช่..แหม..รุนแรงไปนิด ที่หายไปคือความมีชีวิตชีวา..ฟังดูจะดีกว่า


ว่ากันว่าหนังสั้นที่ฉายด้านหลังในโชว์ นักร้องคู่บุญถึงขนาดยอมให้"Nicola Formichetti"เลาะฟันหน้าออกหมดปาก..อะไรน่ะ..อ๋อ..ไม่ใช่ซิ..แหมใครจะยอมให้กะเทยหน้าโครมันยองมาเลาะฟันได้ง่ายๆ แต่เป็นการใส่ฟันปลอมที่ทำจาก"Swarovski"ฝีมือของช่างทำเครื่องประดับชื่อ"Rodrigo Otazu" ฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจที่หนังสั้นต้องโคลส-อัพหน้าของนักร้องบ่อยๆ..และนานๆ ก็เพราะต้องโชว์ฟันที่ทำมาไงค่ะ


Picture : Style Bistro , Details : Style , WWD

ไม่มีความคิดเห็น: