วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

รู้ไว้ใช่ว่า : เราไม่ใช่คนสำคัญ กรุณาดูแฟชั่นไทยอยู่ห่างๆ


หลายคนที่หาบัตรแฟชั่นอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อที่จะได้ดูโชว์ที่ชอบ..สักครั้งในชีวิต เมื่ออ่านบทความในภาพบนคง..สะอึก..เสียความรู้สึก บางคนอ่านแล้วอาจปลงว่า.."เขาเป็นคนดัง,เขาเป็นคนในวงการ..เรามันเป็นใคร..จะไปได้บัตรมาง่ายๆแบบนี้" ถ้าถามดิฉัน..อันนี้เป็นประสบการณ์ตรง(5..5..5)ดิฉันเคยได้บัตรจากแบรนด์นึงมาซึ่งเป็นตำแหน่งแถวหน้า(จะหน้า,หลัง..ไม่ใช่ประเด็นขอให้มีที่นั่งก็พอ) แต่..ในโชว์นั้นมีนางแบบพาบุพการีเข้ามาดูด้วยและเข้าไปนั่งโดยที่ไม่มีบัตร..ทั้งสามคนพ่อ,แม่และบุตรสาวแสนกตัญญู นางแบบพูดเสียงดังฟังชัดว่า.."นั่งตรงนี้เลยค่ะ..นั่งเลย" โชว์นั้นดิฉันได้นั่งบันได..ค่ะบันได..เรื่องตลก..ที่ไม่ขำ

ไม่มีความคิดเห็น: