วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Spring/Summer 2011 : Seoul Men's Best 5

MVIO

ดิฉันเป็นคนที่ชอบแบรนด์"MVIO"มาตั้งแต่ไปดู"Seoul Fashion Week"เมื่อปีที่แล้ว(F/W 2009-2010) ปีนี้ไปก็หวังได้ดู แต่เกิดความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากตัวเองล้วนๆ คงไปโทษใครไม่ได้ ก็ได้แต่เสียดาย ซีซั่นนี้ก็ยังชอบอยู่ ถึงแม้..บางตัวลายปักทำให้นึกถึง"Marc by Marc Jacobs"ก็ตาม

Line or Circle

"Line or Circle"เป็นแบรนด์ที่ดิฉันเฉยๆ..คือกลางๆ..ไม่ชอบไม่เกลียด แต่ซีซั่นนี้นั้นสวยมาก กระเป๋า,เข็มขัด,รองเท้าสวยหลายชิ้น และน่าจะเป็นแบรนด์ที่ใช้สีเยอะที่สุดในกลุ่มของเสื้อผ้าผู้ชาย โดยมีตั้งแต่สีสดธรรมดาไปจนถึงสีสะท้อนแสง โดยที่สีทั้งหมดนั้นโดนนำมาใช้ร่วมกับสีเบสิคอย่างเดนิ่ม,กากีและขาว ถ้ายังเหลือบุญจากชาติก่อน,ชาตินี้..ขอเสื้อยืดทอริ้วหลายสีในรูปกลางซักตัว..5..5..5

Bon

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ใช่ขวัญใจของดิฉัน ซีซั่นนี้กลายมาเป็นโชว์เปิดของงาน ดิฉันได้ดูเพียงแค่ชุดก่อนฟินาเล่ไม่กี่ชุด สิ่งที่ชอบคือแจ็คเก็ต(เสื้อกั๊ก..?)ที่หน้าตาเหมือนเสื้อชูชีพผสมกับกระเป๋าแบบ"Backpack"ที่มีออกมาเดินโชว์หลายชิ้น ถ้าไปเดือนมีนาหน้านี้..มีบุญ(อีกแล้ว..)ได้ซักตัวก็ดี โชว์ของ"Bon"แปลกกว่าของโชว์ผู้ชายทั้งหมดคือมีการใช้นายแบบที่ดูหน้าตาไม่เหมือนนายแบบเกาหลีทั่วๆไป บางคนดูคล้ายคนไทย(มาเลย์,อินโด) ซึ่งดิฉันว่าดูแปลกตาดี

Juun. J

Songzio

ส่วนสองแบรนด์สุดท้าย คงไม่ต้องเขียนรายละเอียดอะไรอีกเพราะเขียนไปเยอะแล้ว แต่นี่คงเป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายรูปของทั้งสองแบรนด์ที่ชอบเอง ถึงแม้ว่าการเข้าไปถ่าย"Backstage"จะทำให้ได้รู้อะไรหลายๆอย่างว่าอะไรควรทำและอะไรไม่ควรทำ นายแบบและดีไซน์เนอร์นั้น หายห่วงให้ความร่วมมือกับสื่อแบบ..เกินร้อย แต่ที่มีปัญหาในการถ่ายคือภาษาและการไม่ชำนาญพื้นที่มากกว่าเรื่องอื่นๆ จริงๆที่เลือกขึ้นมา5อันดับ คือจากความชอบภาพโดยรวม ไม่ได้แยกเป็นชิ้นๆ ซีซั่นนี้โชว์ผู้ชายมีกระเป๋า,รองเท้าสวยหลายชิ้นหลายแบรนด์จนยากแก่การนำมาเขียนทั้งหมด

Picture : Seoul Fashion Week

ไม่มีความคิดเห็น: