วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Review : “กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ โดย Thakoon”


คนที่ไปฟังมาตอบได้ไหมค่ะว่า..อะไรคือ“กลยุทธ์การสร้างแบรนด์"? เท่าที่ดิฉันได้ไปนั่งฟังมันคือการสัมภาษณ์คุณ"ฐากูร" ด้วยคำถามซ้ำๆเดิมๆแบบที่คุณ"ฐากูร"ต้องตอบมาแล้วหลายสิบครั้งในสื่อเมืองนอก พิธีกรดูด้อยและอ่อนหัดไม่สามารถแก้เกมส์ในขณะสัมภาษณ์ได้ มีการแปลผิดและข้ามความหมายไปหลายช่วง คนฟังภาษาอังกฤษได้ก็รอดตัวไป คนไหนไม่ชำนาญภาษาอังกฤษคงงง..พูดตั้งยาวแปลออกมาสั้นนิดเดียว..5..5..5


งานนี้แบ่งออกเป็นหลายรอบ..บางคนได้ไปทุกรอบ..5..5..5 อย่างที่เรารู้กันในตอนแรกคือรอบเดียวในวันพฤหัสที่14กรกฎาคมตอนบ่าย แต่เมื่อไกล้วันจริงกลับมีรอบเพรสในวันที่13และเช้าวันที่14เพิ่มขึ้นมา ซึ่งดิฉันได้เข้าแค่รอบเดียว(ก็เกินพอแล้ว) คนที่ได้เข้าหลายรอบ(5..5..5)ก็มีความเห็นแตกต่างกันออกไป เช่น.."รอบแรกวันพฤหัสดีกว่าค่ะ".."รอบสุดท้ายละเอียดกว่าครับ".."พิธีกรแย่ทั้งสองรอบค่ะเกะกะเวที"..5..5..5


กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ โดย Thakoon”ในตอนจบของรอบแรกมีการให้สื่อและผู้เข้าชมได้ถามคำถามกับคุณ"ฐากูร"โดยตรง..นั่นเป็นเรื่องดี..เพราะคุณ"ฐากูร"ตอบเกือบทุกคำถาม แม้แต่คำถามแปลกๆ..แปลกจนไม่น่าถามหรือนึกได้..5..5..5..คุณ"ฐากูร"ก็พยายามตอบไม่ได้หลีกเลี่ยง

Picture : Foxy Lady

ไม่มีความคิดเห็น: