วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Fall/Winter 2010 - 2011 : Comme des Garçons (Details)

ใครๆที่อ่านดิฉันเขียนเรื่องบ่อยๆคงรู้ว่าดิฉันไม่ค่อย..ไม่ชอบ..เสื้อญี่ปุ่น ด้วยที่มันวุ่นวายเกินจริง ประโยชน์การใช้สอยไม่ค่อยมี(5..5..5) แต่แบบเยอะ..เยอะ..ได้อีก แน่นอน"Comme des Garçons"ก็คือหนึ่งในนั้น เวลามีแฟชั่นโชว์ดิฉันชอบผ่านๆไปไม่ดู ปวดตาเวียนหัว..อะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด อืม..ม..ตอนปี1983ดิฉันได้ดูได้จับเสื้อ"Comme des Garçons"จริงๆตัวแรกในชีวิตที่ผู้ว่าจ้างซื้อมาให้ดู ดิฉันถามคนซื้อมาว่า..ใส่ยังไง(5..5..5) เสื้อเมื่อวางลงไม่มีอะไรที่ดูออกว่าตรงไหนเป็นแขน,คอ,ลำตัว ถึงตอนนี้.."Comme des Garçons"ก็ยังคงความเยอะไว้เหมือนเดิม สมกับที่เพื่อนคนนึงเคยเมาท์ไว้ว่า"แบบนึงเอาไปทำได้อีกสิบตัว" ฝากถึง"ป๊อปปี้"..ถ้าวันเปิดร้าน"Comme des Garçons"ที่เอราวัณ"ป๊อปปี้"อยากตกเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่ง ให้ใส่ตัวที่ไม่มีเป้า(ภาพบนสุด)ในคอเลคชั่นนี้(ไม่ใส่กางเกงเลเยอร์,ไม่ใส่กางเกงใน)ไปงาน..ดิฉันรับประกันค่ะ

Picture : Vogue UK

2 ความคิดเห็น:

opolop poppy กล่าวว่า...

เดี๋ยวเค้าก็เห็นแจ๊ะหมดสิเจ้ ^_^
(แอ๊ปเป็นหญิงด้วย มีแจ๊ะ!)

Foxy Lady กล่าวว่า...

อ้าว..เพื่อ"หนึ่ง กฤษณราช"เห็นแล้วถูกใจ พาไปออกทีวี..รายการอะไรน่ะ..ที่เธอชอบดู? อ๋อ..แฟชั่นโฟกัส ดีไม่ดีได้ออก"FTV"ด้วย..ดังไปทั่วโลก