วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

Baseball Jacket 2

Moschino : Fall/Winter 2011-2012

ว๊าย..มีภาคสอง ฮิตขนาดนั้นเชียว..? ฮิตไม่ฮิต..แต่มันมาไง ไอ้จะไม่เขียนถึง..ก็กระไรอยู่ ใครอ่านแล้วเบื่อหรือคลื่นใส้,ไม่ชอบ..ดิฉันไม่ได้บังคับ ถ้าชอบอ่านบล็อคนี้ดิฉันไม่เรื่องมาก ว่ากันไปตามจริงจากสิ่งที่เห็นและคิดว่าน่าจะใช่ ไม่ต้องเอาใจใคร..ไม่ต้องหาพวก ว๊าย..ดิฉันเขียนอะไรอีกแล้วเนี่ย เลือดจะไป..ลมจะมา..อย่าถือกัน

Beautiful People : Fall/Winter 2011-2012 (Tokyo)

ถ้าใครอ่านบล็อคนี้บ่อยๆคงเข้าใจดิฉันดี หรือถ้าอ่านบ่อย..แต่ยังไม่เข้าใจ..ก็ไม่เป็นไรค่ะ ชอบก็ขอบคุณ..เกลียดก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ใช่คนที่ต้องเจอกันทุกวัน..แบบหนีไม่ได้ คล้ายเงาตามตัว..หรือเจ้ากรรมนายเวร(5..5..5) อยากเจอ..มาเจอ อยากจะไป..เชิญซิ..เชิญไป ดิฉันดีใจที่ไม่ต้องใส่ขาสั้นผูกหูกระต่ายไปนั่งดูแฟชั่นวีค แต่ได้มานั่งเขียนอะไรตามอำเภอใจแทน..จนมีคนเมาท์ดิฉันว่า"เขียนเอามัน" "เอา"มันก็ต้อง"มัน"ซิค่ะ..5..5..5..ไม่งั้นจะ"เอา"กันทำไม? เรื่องเลอะเทอะไปไกลแล้ว..กลับมายัง"Baseball Jacket"ตามหัวข้อบทความดีกว่า

Zipia

เสื้อแบบ"Baseball Jacket"ดูท่าทางจะมาแรงเกินคาดทั้งหญิงและชาย และที่แน่ๆ...เวปเกาหลีมีขายกันให้เกลื่อนแล้ว...สารพัดสี...และสารพัดวัสดุ อืม..ม..แน่นอนที่ว่า"Baseball Jacket"พิมพ์นิยมต้องแขนสลับสีกับตัว แต่ถ้าจะให้ดีแขนและตัวควรจะเป็นคนล่ะวัสดุด้วย วัสดุที่นิยมนำมาใช้ทำ"Baseball Jacket"มีตั้งแต่ซาตินเนื้อหนา,ผ้า"French Terry"ไปจนถึงพวกพีวีซีและเดนิ่ม แฟชั่นไม่จำเป็นต้องทำตาม แต่ดิฉันว่า...รู้ไว้บ้างก็ดี เช่นมันมาจากไหนหรือมันคืออะไร ไม่ใช่เขียนวิจารณ์ไปตามมีตามเกิด เอ๊ะ...นี่ดิฉันจะบ่นไปทำอะไร...ธุระก็ไม่ใช่...5...5...5 เพราะคนชอบอ่านแบบนั้นก็มี

JBROS

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้อะค่ะ ไม่รู้หาซื้อจากที่ไหนดี

Foxy Lady กล่าวว่า...

อืม..เท่าที่เดินๆมาเสื้อผ้าแบรนด์อิมพอร์ทมีแทบจะทุกร้านน่ะค่ะ ที่"Zara"..ก็มีค่ะ