วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

AFX Top Fashion Bloggers Contest 2011


สำหรับผู้ที่สนใจเข้าประกวดสุดยอดบล็อกเกอร์ด้านแฟชั่นแห่งเอเชีย จะต้องเป็นบล็อกเกอร์ที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และมีประวัติเขียนบล็อกอย่างต่อเนื่องมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือน ผู้ที่ชนะการประกวดจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าชมงานในทุกส่วน และได้เขียนลงในบล็อกของตนเองเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้สัมผัสกับงานระดับโลกนี้ รวมถึงการได้สัมภาษณ์สุดยอดดีไซเนอร์ และคนดังในวงการแฟชั่นต่าง ๆ มากมาย

สุดยอดเทศกาลแฟชั่นแห่งภูมิภาค Asia Fashion Exchange (AFX) ประกาศเปิดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ตามล่าหา 4 สุดยอดบล็อกเกอร์จากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย มาประดับวงการแฟชั่นแห่งภูมิภาค

ผู้ที่ชนะเลิศการประกวด AFX Top Fashion Blogger Competition ในปีนี้จะถูกคัดเลือกจากความชัดเจน ความโดดเด่น รู้ลึก รู้จริง และความเห็นที่เป็นตัวของตัวเองเกี่ยวกับวงการแฟชั่น ในการสื่อผ่านบล็อกว่าทำไมตนเองจึงควรได้เป็นหนึ่งในเทศกาลแฟชั่นแห่งภูมิภาคนี้ ผู้ที่ชนะการประกวดจะได้รับแหวน Debonair สุดเก๋จาก ลีฮวาจิวเวลรี่ (Lee Hwa Jewellery) และบัตรเข้าชมงานในทุกส่วนของ AFX ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-12 พฤษภาคมนี้ที่ประเทศสิงคโปร์ นอกเหนือไปจากรางวัลเหล่านี้แล้ว บล็อกเกอร์คนเก่งจากประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศไทยยังจะได้บินลัดฟ้ากับสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ไปยังประเทศสิงคโปร์ และเช็คอินเข้าพักในโรงแรมสุดหรู แฟร์มองต์โฮเต็ล

วิธีที่คุณสามารถส่งบล็อคเข้าร่วมงาน : AFX Top Fashion Bloggers Contest 2011

1 ส่งที่อยู่บล็อกของคุณมาที่ editor@mediacorp.com.sg โดยหมดเขตส่งในวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2011 ระบุคำว่า"AFX Blogger Contest"เป็นหัวข้อเรื่อง

2 ในเมล์กรุณาอธิบายเหตุผลที่คุณเลือกที่จะมางาน AFX (ในภาษาอังกฤษ)

3 คุณสามารถส่งบล็อกที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ (ในภาษามาเล,บาฮาซา,อินโดนีเซียหรือภาษาไทย) แต่ในบล็อกจะต้องมีบทความภาษาอังกฤษในเหตุผลที่คุณอยากเข้าร่วมงาน AFX

4 กรุณาลงชื่อ,เบอร์โทรศัพท์และที่อยู่อีเมลของคุณ เพื่อการติดต่อกลับ (ในภาษาอังกฤษ)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

คุณ จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช

บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น ตัวแทนประชาสัมพันธ์ การจัดงาน Asia Fashion Exchange 2011

โทร: 081-989 5459 , อีเมล์: : jt.mediaplusconnection@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: