วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

Singapore : Men's Fashion Week 2011

วันนี้ขณะที่สี่สาวต่างวัยกำลังนั่งกินเครื่องในทั้งหมู..ทั้งวัว แลดูคล้ายหมู่บ้านผีปอป..5..5..5 ทันใดนั้นก็มีคนเปิดหัวข้อเพื่อช่วยในการเจริญอาหาร แน่นอนคงไม่พ้นเรื่อง"Men's Fashion Week 2011"ที่สิงค์โปร์ มีทั้งคนบอกว่างาม..และมีคนบอกว่าแย่(แน่นอนคนหลังไม่ใช่อื่นไกล..ดิฉันเอง..5..5..5) ซึ่งปอป..ว๊าย..ไม่ใช่..คนที่เหลือก็ถามกันว่า.."ทำไมล่ะเจ๊?" พอจะมีเหตุผลได้ดังนี้ที่ไม่ชอบค่ะ

Alexander McQueen (Underwear)

ดิฉันไม่ชอบ"สไตล์ลิ่ง"ในหลายๆโชว์ จากรูปที่ได้ดูไม่ครบทุกโชว์.."แมคควีน"น่าจะ..น่ากลัวมากที่สุด ถึงแม้จะเป็นแค่กางเกงในไม่ใช่ชุดในคอเลคชั่นก็เถอะ น่าจะรักษาคอนเซปไว้บ้าง แต่ก็ไม่แน่..นี่อาจจะเป็นคอนเซปใหม่ที่"Sarah Burton"แฟ๊กซ์ส่งมาให้ทำก็ได้..5..5..5

2xist

โชว์กางเกงในชาย..เยอะเป็นพิเศษมีหลายแบรนด์ สไตล์ลิ่งสุดสยองแทบทุกแบรนด์ โชว์ของ"2xist"พร็อบที่ประกอบแลดูคล้าย.."ซุปเปอร์ฮีโร่"..แบบตกอับ อืม..ม..ถ้ายิ่งได้รูปเยอะๆ ท่าโพสของนายแบบยิ่งทำให้ชุดเพิ่มความสยดสยองมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว

Jail Jeans (Philippine)

อืม..ม..ไม่ใช่ว่าเสื้อผ้าธรรมดาหรือคล้ายตลาดล่างเมืองเรา แล้วเอาไปอัดด้วยสไตล์ลิ่งแรงๆแล้วมันจะช่วยให้ดูดีขึ้นได้ ดีไม่ดีมันอาจจะพบกับความหายนะแบบที่แบรนด์"Jail Jeans"จากฟิลิบปินส์ที่กำลังประสบอยู่แบบในรูปด้านบน ตราบใดที่เราไม่ใช่"Viktor & Rolf"หรือ..."Nicola Formichetti" ความแรงไม่ใช่การแก้ปัญหาหรือทางออกสุดท้ายเสมอไปค่ะ ถ้ามองย้อนกลับไปดูงานดีๆของโชว์เสื้อผ้าผู้ชายทั้งที่มิลานและนิวยอร์ค คุณจะพบความเรียบง่ายและดูดี,มีเทส(คำศัพท์คำหลังนี้สิงค์โปร์ไม่น่ามีคำแปล)

Picture : Zimbio

ไม่มีความคิดเห็น: