วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

Fall/Winter 2011-2012 : Juun.J


ในความคิดเห็นส่วนตัวของดิฉัน"Juun.J"ยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองไว้ได้ ถึงแม้บางคนจะบอกว่าสู้คอเลคชั่นยุคแรกๆของ"Juun.J"ไม่ได้ แหม..คนเราก็ต้องหมดมุกกันบ้าง เหมือนเดิมแล้วยังสวย ดีกว่าฉีกแนวแล้วชนเสาไฟฟ้าน่ะค่ะ


แบบบางแบบ,สีบางสีรวมไปถึงวัสดุบางอย่างทำให้ดิฉันนึกถึงผลงานของ"Claude Montana" คัตติ้งบางตัวทำให้นึกถึง"Thierry Mugler" หรือแม้แต่ลูกเล่นที่ทำให้นึกถึง"Jean Paul Gaultier"


เสื้อบางชิ้นในคอเลคชั่นนี้สวยระดับขึ้นหิ้งในใจของดิฉัน ดิฉันว่าถ้า..ไม่คิดมาก เสื้อของ"Juun.J"คอเลคชั่นนี้ตอบโจทย์ทั้งในแง่การขายและความสวยงามได้ดี เพราะดิฉันว่าซีซั่นนี้มิลานดูน่าผิดหวัง มีเสื้อสวยน้อย,ซ้ำซากเยอะ ป่านนี้ผ้า"Top Dye"หรือผ้า"Heather"สีเทาคงทอกันจนหมดสต๊อกเส้นด้ายของประเทศอิตาลีไปแล้ว..5..5..5 น่าเบื่อ..

Picture : Fashion Mag

ไม่มีความคิดเห็น: