วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

2010 : My Favorite Backstage "Juun.J"


ดิฉันถือคติว่าไปในที่ที่เขาต้อนรับเรา..ที่ไหนที่เขาไม่ต้อนรับเรา..เราก็ไม่ต้องไป งานถ่ายรูป"Backstage"เป็นงานถ่ายยาก ไม่ใช่ว่าเรามีป้าย"All Area Access"แขวนคอไว้แล้วเราจะเข้าได้ทุกโชว์..นั่นมันไม่จริง สิทธิ์จริงๆไปอยู่ที่ดีไซน์เนอร์ ถ้าเขาไม่ให้เข้าก็คือไม่ให้เข้า เขาคงไม่ได้เกลียดเรา..แต่คงด้วยเหตุผลอื่นๆตามสถานการณ์


"Juun.J"เป็นโชว์ที่ดิฉันเกือบเข้าไม่ได้ทั้งๆที่เป็นโชว์ที่อยากถ่ายที่สุด ดิฉันเข้าไป"Backstage"เกือบจะวินาทีสุดท้ายเนื่องจากสื่อสารที่คลาดเคลื่อน พอเข้าไปก็ไกล้เดินแล้วพนักงานที่ดูแลการปล่อยตัวยกมือห้ามไม่ให้ดิฉันเข้าไปด้วยความที่จะทำให้การเริ่มโชว์ล่าช้า แต่ตัวดีไซน์เนอร์อย่าง"Wook Jun Jung"ที่อยู่ไกล้ๆกันตรงนั้นเป็นคนอนุญาตให้ดิฉันเข้าไปได้ ดิฉันถึงเข้าไปถ่ายรูปเซทนี้ออกมา


คงไม่ใช่ภาพ"Backstage"ที่ดีระดับมาตรฐานโลก แต่มันก็เป็นฝีมือของดิฉันเอง..และเป็นผลงานการถ่ายผลงานของดีไซน์เนอร์ที่ดิฉันชื่นชอบ


Picture : Foxy Lady

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หารูปหรืออะไรจาก juun.j นีั่ยากจริงๆ


btw, Happy holidays p'foxy lady

Foxy Lady กล่าวว่า...

ในเกาหลีก็หายากค่ะ..5..5..5 มีขายอยู่ไม่กี่ที่ ถ้าไม่ได้ไปดูงานนี้ก็ไม่ได้เห็นของจริง เท่าที่รู้ที่เกาหลีน่าจะมีขายอยู่แค่สองหรือสามที่แล้วก็ไม่มีร้านด้วย ก็..ก็..เหมือน"ฐากูร"ไม่มีขายในเมืองไทยไงค่ะ..5..5..5