วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Project 1.1 by Greyhound VS 4X4 Man

เมื่อดีไซน์เนอร์ต้องออกแบบให้กับห้างสรรพสินค้า เรื่องนี้เป็นเรื่อง..น่าจะปกติ จริงๆถ้าไม่คิดมากก็น่าจะดีซ่ะอีกที่ห้างเมืองไทยมีแบรนด์ของตัวเองที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ไทย หมายความว่า..ใช้ดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วมาออกแบบให้ นี่น่าจะเป็นหนแรกและเป็นการปะทะกันแบบกลายๆของห้างยักษ์สองค่ายที่เป็นคู่ปรับกันมานาน มาฝั่ง"The Mall Group"กันก่อนกับ"Project 1.1 by Greyhound"


"Project 1.1 by Greyhound"การร่วมมือ(ว่าจ้าง?)ของ"The Mall"กับแบรนด์ดังระดับตำนานอย่าง"Greyhound" เปิดตัวไปกับโชว์ในงาน"Bangkok International Fashion Week 2010"ที่เพิ่งผ่านไป พร้อมด้วยคอนเนอร์แรกในห้างพารากอน กับเสื้อผ้าแนว"Greyhound"ที่ตัดทอดทั้งราคาและรายละเอียดลง แต่ก็ยังได้กลิ่น"Greyhound"อยู่จางๆ(บางตัวจางมากต้องสูดลึกๆ) สำหรับสาขาที่"The Mall"อื่นๆยังไม่เคยไปดูเลยตอบไม่ได้ว่ามีขายที่สาขาอะไรบ้าง หรือมีทุกสาขาหรือไม่ก็ตอบไม่ได้อีกเช่นกันค่ะ


ส่วน"4X4 Man"ทางฝั่ง"CMG"หรือ"Central Marketing Group"ก็มีคุณ"ภัทรศรัณย์ ศรีเลื่อนสร้อย"จาก"Headquarter"มาออกแบบให้ ซึ่งเปิดตัวไปกับโชว์ในงาน"ELLE Fashion Week 2010"เช่นกัน โดยมีขายอยู่ในห้างเซ็นทรัลติดกับคอนเนอร์ของ"S’ Fare"(เท่าที่เห็นที่ลาดพร้าว) โดยเร็วๆนี้เซ็นทรับใจป้ำเปิดร้านใหญ่ตู้ม..ม..น้องๆ"Zara"แบบว่าหยามน้ำหน้ากันที่เซ็นทรัลเวิร์ด เสื้อผ้าเท่าที่ดูบางชิ้นใส่ยาก..ยากกว่าเสื้อแบบปกติโดยทั่วไป(แหมก็เอาคุณ"ภัทรศรัณย์ ศรีเลื่อนสร้อย"มาทำ..จะมาเบสิคก็น่ะ..กระไรอยู่.5..5..5)

มวยคู่นี้ต้องคอยดูกันต่อไป เป็นศึกระหว่างห้างกับห้าง ซึ่งน่าจะเน้นไปที่หน้าตามากกว่ายอดขาย ใครสนใจลองไปดูสินค้าของทั้งสองแบรนด์นี้ได้ที่ทั้งสองห้างค่ะ

2 ความคิดเห็น:

Earthmelts กล่าวว่า...

Project 1.1 มีชอปที่ พารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน บางแค และ บางกะปิ ครับ

Foxy Lady กล่าวว่า...

ขอบคุณคุณ"Earthmelts" สำหรับรายละเอียดค่ะ