วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Spring/Summer 2011 : Men's Trends

คำเตือน : บทความที่ดิฉันกำลังจะเขียนและคนทั่วๆไปทั้งขาประจำและขาจรกำลังจะได้อ่าน อย่าคิดมาก..เพราะเขียนขึ้นโดยผู้ที่ไม่ใช่"ผู้รู้" แต่คาดว่าน่าจะดีและตามจริงมากกว่าหนังสือเทรนด์เหวี่ยงแหที่ฝรั่งทำมาหลอกขายเล่มล่ะเป็นแสน 5..5..5

Innovative Zip
 Bottega Veneta , Juun. J , Alexis Mabille

Moncler Gamme Bleu , Lanvin , Raf Simons

ซิป..ซิปใหม่ตรงไหน? ไม่ใหม่ค่ะ..แต่ถูกนำมาใช้นอกเหนือจากการเปิด,ปิดแบบธรรมดา ซิปที่นำมาใช้ในซีซั่นนี้มักเป็นซิปที่สามารถรูดได้ทั้งสองด้านและสามารถถอดออกจากกันได้ ทำให้เสื้อผ้าของดีไซน์เนอร์ต่างๆที่ทำออกมาในซีซั่นนี้ สามารถดัดแปลงรูปทรงได้รวมไปถึงหลุดออกจากกันเป็นชิ้นๆ ซีซั่นนี้กระดุมแทบจะหายไปจากคอเลคชั่นต่างๆ ในซีซั่นนี้ดีไซน์เนอร์ส่วนใหญ่ออกแบบเสื้อผ้าให้ดูไปทางเสื้อผ้าแบบ"Sportwear"มากขึ้น โดยใช้อุปกรณ์การตกแต่งจากเสื้อผ้ากีฬามาใช้กับเสื้อผ้าแฟชั่น

Biker Set
Burberry Prorsum , Juun. J , Moncler Gamme 

 Burberry Prorsum , Juun. J , Balmain

เสื้อผ้าที่ดัดแปลงมาจากชุดหนังสำหรับขี่มอเตอร์ไซค์ทั้งเสื้อและกางเกง มากันเป็นชุด..ก็บอกแล้วกีฬามาแรงไงค่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องทำด้วยหนังเสมอไป

Paratrooper
Julius , Balmain , Juun. J

กางเกงแบบทหารพลร่ม อุดมไปด้วยเข็มขัดสายรัดระโยงระยาง เป็นอีกหนึ่งรายละเอียดที่ยังความเป็นทหารที่อยู่มาหลายซีซั่น และอาจจะยังคงอยู่ต่อไป..นี่เป็นซีซั่นที่สามแล้วน่ะค่ะ

Mediterranean Vacation
Prada , Trussardi 1911 , Z Zegna

Louis Vuitton , Jil Sander , Prada

แล้วมาถึงสี อืม..ม..คงไม่ใช่ขาวดำ,เทา,กากี..ถึงจะเป็นสีที่เยอะที่สุดก็ตาม แหม..นั่นมันของขาย มาดูของไม่ขายกันดีกว่า..อ้าว.. สีแบบ"เมดิเตอร์เรเนียน"พักร้อน,พักผ่อนวันหยุด สีของทะเลและท้องฟ้าอย่าง"Aquamarine"ไปจนถึง"Cobalt Blue" และสีของผลไม้กลุ่ม"Citrus"อย่าง"Mandarin Red","Lemon"

Picture : Fashion Mag

ไม่มีความคิดเห็น: