วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Spring/Summer 2011 : Men's Hair & Makeup

อูว์..ว์.."Metrosexual" เมื่อก่อนนี้เทรนด์แต่งหน้าทำผมจากโชว์มีแต่ของผู้หญิง เดี๋ยวนี้มีของผู้ชายด้วย อืม..ม..เท่าที่ดูผมสั้นคงฮิตกว่าผมยาว(ก็แน่อยู่แล้ว) ทรงผมคล้ายทรงฮิตยุค80ที่เหลือผมตรงกลางยาวส่วนด้านข้างและด้านหลังตัดสั้นหรือใส่เจลเรียบ หน้าต้องใสๆ,แก้มแดง..ส่วนตาฟ้าคงต้องใส่คอนแทคเลนส์เอา

Lanvin

Louis Vuitton

Dsquared2

Versace

Picture : Wallpapaer

ไม่มีความคิดเห็น: