วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2555

2013 : In Fashion


พรุ่งนี้..ก็ปีหน้า ไม่มีอะไรที่แตกต่างไปจากวันอังคารที่ผ่านๆมาในปี2012 แต่ก็มีสิ่งใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นในวงการแฟชั่นที่ฟังดูจะว่าน่าสนใจ..ก็น่าสนใจ..จะว่าไร้สาระ..ก็ไร้สาระ..เช่นกัน..5..5..5

Alexander Wang - คือหัวข้อข่าวใหญ่ประจำปีนี้..ที่ทำให้ทุกคนตั้งหน้าตั้งตาคอยไปจนถึงปีหน้า ว่าจะออกหัว..หรือออกก้อย เพราะหลังจากที่แบรนด์ใหญ่หลายแบรนด์เปลี่ยนดีไซน์เนอร์ใหม่ แต่กลับไม่ได้มีเสียงตอบรับในแง่ดีมากเท่าที่คาดไว้อย่าง"Christian Dior"และ"Yves Saint Laurent" เราคงต้องมาคอยดูผลงาน(จริงๆก็มีตัวอย่างออกมาแล้วน่ะ)ของอาหมวยใต้หวันเมกะแดนซ์คนนี้ ว่า..จะพาแบรนด์อย่าง"Balenciaga"ไปได้ถึงไหนและประสบผลสำเร็จอย่างที่บริษัท"PPR."ตั้งความหวังไว้ไหม? นั่นคงต้องรอดูคอเลคชั่นเต็มๆกันในเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ

Siam Center - ศูนย์การค้าที่ทั้งเก่าและแก่คู่ฟ้าเมืองไทยมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2516 ได้ปิดปรับปรุงไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเลื่อนการเปิดจากหมายกำหนดการเดิมไปเป็นวันที่ 11 มกราคม 2556 แทน มีรายระเอียดหมายกำหนดการและรูปลักษณ์ใหม่แบบน้ำท่วมทุ่งผักบุ้งหามีไม่..5..5..5 คือฟังฝอยมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2516 ไม่เคยมีอะไรที่มัน..เป็นอย่างที่ฝอยไว้สักที..แม้แต่ครั้งเดียว..5..5..5 โดยตามหมายกำหนดการบอกไว้ว่าจะมีนักร้องอย่าง"Nicki Minaj"มาร่วมในงานวันเปิดด้วย นี่ก็เป็นอีกข่าวที่ต้องคอยดูเมื่อถึงวันจริง ถ้าเขาเชิญน่ะ..5..5..5

Vogue (Thailand) - หนังสือแฟชั่นฉบับภาษาไทยในฝันของใครหลายๆคน..ที่ไม่รวมดิฉัน ดิฉันไม่เคยฝันร้ายขนาดนั้น..5..5..5 แน่นอน..ข่าวที่ออกมากับข่าวที่มาจากวงในมัก..ไม่สัมพันธ์กัน..5..5..5 อย่าเล่าเลย..มันเป็นแค่เรื่องนินทา..หามีประโยชน์อันใดไม่ หลายคนใจจดใจจ่อว่าเมื่อ"Vogue"มาสิ่งที่ตามหัวหนังสือเล่มนี้มาคืองานแฟชั่นระดับโลกอย่าง"Mercedes-Benz Fashion Week"และ"Fashion's Night Out" หลายคนถึงกับสงสัยทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองว่า..ถ้า"Mercedes-Benz Fashion Week"มาจริงๆงาน"ELLE Fashion Week"เจ้าถิ่นเก่าจะทำยังไง?..นั่นซิ..5..5..5 นี่เป็นอีกเรื่องที่เราคงต้องคอยดูและติดตามฟังข่าวเมื่อ"Vogue"ฉบับภาษาไทยออกวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 ปีหน้าที่กำลังจะมาถึง

ไม่มีความคิดเห็น: