วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Cruise 2013 : Givenchy


"Cruise 2013"ของ"Givenchy"ทางฝั่งผู้หญิงคราวนี้ดูแตกต่าง..อย่างน้อยๆก็ไม่ได้ซ้ำและวนไปมาเหมือนของผู้ชาย นั่น..ดิฉันพูดถึงชิ้นสินค้า,โครงสร้าง ไม่ใช่วัสดุหรือองค์ประกอบอื่นๆ ผลงานของ"Riccardo Tisci"ในครั้งนี้นั้นถูกใจดิฉันครึ่งนึงและไม่ถูกใจอีกครึ่งนึง(กล้าเขียนเนอะ..5..5..5) แหม..ก็มันเป็นความเห็นส่วนตัวอ่ะน่ะ

คือว่าส่วนที่ดิฉันไม่ชอบก็คือลายแบบนี้..แนวนี้..ไม่ว่าจะเรียกอะไรก็เถอะ พอมีลายแบบ"Paisley"เข้าไปปะปนอยู่ด้วยจะไม่ชอบทันที ทั้งๆที่มันก็ดู70'sน่ะ..แต่มันไม่ชอบลายแบบนี้ไง..5..5..5 คือมันเหมือนชุดนอนแม่..5..5..5 ในส่วนที่ชอบคือแจ๊คเก็ต..มันแปลกตา..ในโครงสร้าง..มันไม่ซ้ำไปซ้ำมาเหมือนแจ็คเก็ตของผู้ชาย อาจจะเป็นเพราะผู้หญิงนั้นใส่อะไรและรับอะไรได้ง่ายกว่า คือเอาสวยเข้าว่า ผิดกับผู้ชายที่ยังต้อง..คือยังไง..ยังไง..ก็ยังอยู่ในข่าย"อนุรักษ์นิยม"อยู่ดี ไม่ว่าจะยอมรับหรือไม่ก็ตาม


ส่วนที่ชอบจริงๆในคอเลคชั่นนี้..ถึงขั้นกรี๊ด..ด..ด..สลบตั้งแต่แรกเห็น..คือแหวน แต่มันคงเกินเอื้อมราคาคงพอสู้ไหว แต่ใครจะเอาเข้ามา..แล้วเข้ามาจะมีแค่กี่ชิ้น(เหมือนแหวนสนับมือรุ่นนึงของ"McQueen"ที่มีเข้ามาเมืองไทยเพียงแค่ชิ้นเดียวแล้วอยู่แค่วันเดียวให้พอได้จับ พอวันรุ่งขึ้นจะไปซื้อก็จากตู้โชว์ไปแล้ว..5..5..5) โธ่..สงสารตัวเอง..ป่วยเข้าขั้นตรีฑูติ..ยังอยากจะได้ทรัพย์สินของนอกกายอีกจะเอาไปทำไม..5..5..5


Picture : Vogue

ไม่มีความคิดเห็น: