วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Spring/Summer 2013 : J.W.Anderson / Richard Nicoll

J.W.Anderson


เห็นไหมลอนดอนเดินเสื้อผ้าผู้ชายจบไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่17แล้ว..ใช่อาทิตย์ที่17แล้ว..5..5..5 จนชาวบ้านรอบๆตัวเขาเขียนเรื่องโชว์มิลานกันหมดแล้ว..ดิฉันยังไม่จากลอนดอนไปไหน..5..5..5 แก่แล้ว..แถมยังเรื่องมากก็แบบนี้แหละ..ทั้งอืดอาด..และไม่ทันสมัย..แถมยังตกใจตื่นเต้นกับอะไรยาก มีแค่ชอบ..กับไม่ชอบ อ่านบล็อคนี้คงต้องทำใจ..5..5..5

โชว์ของ"J.W.Anderson"ทำให้ดิฉันนึกถึง.."Miu Miu"ยังไงไม่รู้ นั่นหมายความว่า.."Miu Miu"ของผู้หญิงแล้วมาอยู่บนนายแบบ..5..5..5 คำว่า"นึกถึง"นั้นดีไซน์เนอร์ไทยที่"สันหลังหวะ"บางคนคิดว่า..เป็นคำเดียวกับการลอกเลียนหรือก๊อปปี้แบบเสื้อ..จริงๆมันคนล่ะความหมายกัน ก็..แหม..ความผิดมันติดตัวมาตั้งแต่เด็กจนแก่ ใครว่าอะไรนิด..อะไรหน่อย..ก็กลัวว่าคนอื่นจะรู้ความจริง..5..5..5 ว๊าย..มันไม่เกี่ยวกับ"J.W.Anderson"นี่นา..มากลับมาที่โชว์ของ"J.W.Anderson"..5..5..5 สวยน่ะ..ดิฉันชอบ..คือมันเหมือนเสื้อผู้หญิงที่ใช้โครงสร้างของผู้ชายมาทำ

Richard Nicoll


เสื้อผ้าในโชว์ของ"Richard Nicoll"น่าจะเรียบที่สุด..ดูธรรมดาที่สุดในจำนวนโชว์จากลอนดอนทั้งหมดที่เขียนถึง แหม..ก็เสื้อผ้ามันมีหลายอย่าง..สำหรับคนหลายประเภท..หลายแนว มีตั้งแต่เข้าใจยากๆ..ไปจนถึงเข้าใจง่ายๆ ก็เพราะคนมีหลายแบบไง ถ้าจำไม่ผิดนี่น่าจะเป็นคอเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายคอเลคชั่นแรกของ"Richard Nicoll" มันเรียบและพื้นฐานน่ะ..แต่มันไม่น่าเบื่อ..ที่มันไม่น่าเบื่อก็เพราะรายละเอียดบนเสื้อผ้า และอย่างที่บอกโชว์ของดีไซน์เนอร์อังกฤษมันน้อยมาก..คือน้อยชุด อย่างโชว์ของ"Richard Nicoll"นั้นมีแค่19ชุด

 Picture : Fashion Mag

ไม่มีความคิดเห็น: