วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Spring/Summer 2012 : Seoul Fashion Week "RAD by Rad Hourani"


ไปเกาหลีคราวนี้ดูโชว์ไม่ทันหลายโชว์ ก็เขาให้วันสำหรับสื่อน้อยลง..เราก็ต้องเลือกโชว์ที่สำคัญไว้ หนึ่งในโชว์ที่อยากดูแต่ไม่ได้ดูคือ"RAD by Rad Hourani" ซึ่งเป็นหนึ่งในสามของดีไซน์เนอร์รับเชิญของซีซั่นนี้ จริงๆดิฉันก็ไม่ค่อยชอบงานของ"Rad Hourani"เท่าไหร่น่ะ เพราะว่า..ดูเหมือนเอางานดีไซน์เนอร์หลายๆคนมารวมกัน แต่อยากดูของจริงเท่านั้นเอง แล้วที่พิลึกคือนอกจากพลาดดูโชว์จริงแล้ว ทางโซลยังตัดภาพโชว์ของ"RAD by Rad Hourani"ทิ้งทั้งหมดด้วย หมายความว่าทั้งภาพและวิดีโอโดนลบออกไปจากเวปอย่างเป็นทางการของ"Seoul Fashion Week"..? นั่นดิฉันคงไม่รู้เรื่องตื้นลึกหนาบางได้ ส่วนภาพบางภาพที่เห็นในบทความนี้นั้น ดิฉันโหลดไว้ตั้งแต่ตอนงานจบใหม่ๆ ตอนนี้..โดนลบไปหมดแล้ว


ดิฉันเลยไปเอาภาพโชว์เฉพาะของเสื้อผ้าผู้ชายของ"RAD by Rad Hourani"มาจากเวปอื่นมาเติม แต่ก็ไม่แน่ใจว่าครบทั้งโชว์รึปล่าว จะคิดมากอะไรไปทำไมเนี่ย..5..5..5 เอาว่าประมาณนี้แล้วกันค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น: