วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Spring/Summer 2011 : Paris Men's Best 5

หายไป..เหมือนไปปฎิบัติภาระกิจในกาแลคซี่อื่นมา แต่ดิฉันกลับมาแล้ว..จากห้วงอวกาศอันไกล..แสนไกล ก็เสื้อผู้ชายปารีสซีซั่นนี้พาผู้ชมและลูกค้าไปสู่ห้วงอวกาศล้านปีแสงขนาดนั้น แน่นอนห้าอันดับของปารีสบล็อคนี้คงไม่พ้น..อวกาศ(เปิดเพลงไตเติ้ล"Star Wars"ประกอบด้วยจะยิ่งดี..5..5..5)

Balenciaga

จริงๆเสื้อผู้ชายของปารีสที่ชอบหน้าตาเหมือนๆกันหมด จะเรียกแนวนี้ว่าอะไร? เสื้อผ้าที่โดนดัดแปลงมาจากเสื้อผ้ากีฬาสมัยใหม่บวกกับ..เออ..อ..การ์ตูนญี่ปุ่นแบบบอวกาศ แต่ว่าซีซั่นนี้ดิฉันยกให้"Balenciaga"เป็นคอเลคชั่นที่ดิฉันชอบมากที่สุดของปารีสค่ะ

Juun J.

นี่ถ้าคอนเซปเกี่ยวกับทะเลทราย..คงเป็นทะเลทรายดาวทาทูอีน.. งานนี้"Juun J."ยังคงอยู่กับ"ซิป"และเสื้อที่สามารถเปลี่ยนรูปทรงได้เหมือนกับโชว์ของหน้าหนาวที่เพิ่งผ่านมา แต่เขียนเกี่ยวกับซีซั่นนี้ไปเยอะแล้ว..กลับไปอ่านได้ค่ะ

Julius

"Julius"เป็นดีไซน์เนอร์ที่ดิฉันคิดว่า(หมายความว่าคิดคนเดียว)ทำแจ็คเก็ตได้สวยคนหนึ่งในดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ๆ ความรู้สึกของเสื้อผ้าและสีแบบทหารดูแตกต่างกว่าดีไซน์เนอร์ที่ทำแนวนี้ที่ผ่านๆมา โดยส่วนตัว(อีกแล้ว)ดิฉันว่าทั้ง"Julius"และ"Juun J."ดูคล้ายกันมากในแนวคิด เพราะดูแล้วนึกถึงทะเลทราย..

Songzio

"Songzio"เป็นดีไซน์เนอร์คนเดียวที่ไม่ได้เขียนถึงก่อนหน้านี้ในจำนวนทั้งหมดห้าแบรนด์ ดูแล้วนึกถึง.."Dior Homme"..หมายความว่ายุค"Hedi Slimane" เกาหลี,ซามูไร..และ"Dior Homme" ชอบเป็นชิ้นๆเป็นอย่างๆ บางอย่างดู"ญี่ปุ่น"มากไป เหมือนที่ชอบ"Raf Simons"ซีซั่นนี้ แต่มันดูเหมือนๆกันไปหมดทั้งคอเลคชั่น รวมไปถึงดีเทลที่ไปดูคล้ายกับ"Jil Sander"ที่เดินไปก่อนหน้านี้ด้วย อ้าว..กลายเป็นเขียนถึง"Raf Simons"ไปแล้ว

Balmain

อันดับสุดท้าย ที่ดูแตกต่างไม่เข้าพวกกับชาวบ้านสี่อันดับแรก ชอบอะไรก็เอามาอยู่รวมๆกัน "Balmain"น่าจะย้ายไปอยู่มิลาน..ทำไม? ก็เสื้อไม่เข้ากับปารีส คือเสื้อผ้าเข้าใจง่าย,ใส่ง่าย..แต่แพง แต่โดยรวมๆดิฉันยังชอบอยู่ดี กางเกงแบบพลร่มคงมาแน่ๆ..ไม่เชื่อลองดู"Zara"ปลายปีนี้

Picture : WWD , Fashion Mag

3 ความคิดเห็น:

opolop poppy กล่าวว่า...

กำไลผู้ชายของ Songzio เหมือน เหมือนจริงกับของผู้หญิง LV F/W 08 เดี๋ยว LVMH หาเรื่องฟ้องอีก ฮ่า ฮ่า ^,^

Foxy Lady กล่าวว่า...

ฟ้องไม่ได้หรอกป๊อปปี้.. ขืนฟ้องไป"ยาธาตุ","ปุ๋ย","ไม้ขีดไฟ"เมืองเราคงลงขันกันฟ้องลาย"กิเลน"ของคอเลคชั่นนี้กันอ่วม..5..5..5

opolop poppy กล่าวว่า...

ฮ่า ฮ่า เริ่ด ข่าวพาดหัวยาธาตุฟ้อง LV ^__^