วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Fall/Winter 2012-2013 : Paris's Preview

Rue du Mail

Rue du Mail : ไม่รู้ว่า..ทั้งโชว์จะสวยรึปล่าว ไม่มีใครตอบได้ แต่จากภาพด้านบนดิฉันว่าสวย  "Martine Sitbon"(ซ้าย)กับงานฟิตติ้งขั้นตอนสุดท้ายของ"Rue du Mail"

Balmain (Left) , Felipe Oliveira Baptista (Right)

Balmain :  "Olivier Rousteing"(ขวา)กับคอเลคชั่นที่สองของ"Balmain" เท่าที่ดู"Olivier Rousteing"น่าจะ..น่าจะ..ประคับประคอง"Balmain"ไปได้ ถ้าคนชอบ"Balmain"ในแบบที่มีรายละเอียดมากขึ้น..ร๊อคน้อยลง..ก็น่าจะไปกันตลอดรอดฝั่งทั้งแบรนด์และดีไซน์เนอร์ อ้าว..นี่"Baroque"มาอีกแบรนด์แล้ว เก็บตังไว้ซื้อกำไล"Balmain"ดีกว่า..

Felipe Oliveira Baptista : นี่คือคอเลคชั่นที่สองของตัวเองตั้งแต่เข้าไปทำ"Lacoste" คงต้องดูกันว่าจะออกมาเป็นยังไง โดยส่วนตัวดิฉันว่า..ผลงานส่วนตัวของ"Felipe Oliveira Baptista"(ซ้าย)ดูเรียบขึ้น ไม่"ฉูดฉาด"เหมือนกับผลงานยุคแรกๆ ก็ยังเป็นแนวเดิมน่ะ..แต่มันเรียบ..เมาท์ รูปมีแค่ชุดเดียว..รอดูโชว์ก่อนซิย่ะ..5..5..5

Carven (Left) , Mugler (Right)

Carven : ดาวรุ่ง..ใช้คำนี้กับ"Guillaume Henry"(ขวาที่นั่งโพส..ประกบนางแบบ)ได้ใช่ไหม?..5..5..5 "Carven"แบรนด์เก่าแก่ของฝรั่งเศสที่สื่อและบายเออร์หันมามองก็เพราะผลงานออกแบบของ"Guillaume Henry" ถึงแม้จะไม่ได้ดังและเป็นที่กล่าวขวัญลงสื่อมากมายเหมือนบางแบรนด์ แต่"Guillaume Henry"ก็สามารถทำให้คนหันกลับมาสนใจ"Carven"ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย

Mugler : ดาวรุ่ง..ก็ต้องมีดาวร่วง..เป็นของคู่กัน การคุมแบรนด์"Mugler"ของ"Nicola Formichetti"(ขวา..เห็นแค่นั้นก็รู้แล้วว่าใคร)ยังไม่สามารถพาแบรนด์ไปไหนได้จากที่เดิม เพราะเอาเวลาใส่ใจคอเลคชั่น..ไปพรีเซนท์ตัวเองหมด..กร๊าก..ก..(ปากร้าย) ไม่รู้อนาคตของ"Mugler"จะเป็นอย่างไรต่อไป ว่าแต่..ซีซั่นนี้ยังจะเอานักร้องคนนั้นกลับมาร้องเพลงห่วยๆซวยหู..แบบซีซั่นที่แล้วรึปล่าวค่ะ?

Picture & Details : WWD

ไม่มีความคิดเห็น: