วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Fall/Winter 2012-2013 : GANT by Michael Bastian


หลังจากอกหักใจหายวาบไปกับโชว์ของ"Levi’s"ที่ออกมาผิดคาด..ไปในทางลบ(ล้บ..ลบ..5..5..5) ก็ยังดีที่โชว์ของ"GANT by Michael Bastian"ไม่ทำให้ดิฉันเกิดอาการแบบนั้น ไม่งั้นคงเป็นลม คือดิฉันนั้นหมายมั่นปั้นมือและ"หวัง"เอาไว้มากกับ"Levi’s" แต่นี่..ฆ่าตัวตายชัดๆ สไตล์ลิ่งติดลบเชย..เปลี่ยนชุดบนเวทีเนี่ยน่ะ ดิฉันว่าเหมือนโชว์ในห้าง"โรบินสัน" นั่นยังไม่รวมถึงการเลือกนายแบบ..ไม่น่าเชื่อที่"Levi’s"เลือกนายแบบ..ผสมกันแบบนั้น จะให้ดูว่าอะไร?..ทุกคนใส่"Levi’s"ได้? ตั้งแต่ตี๋หล่อ,ฝรั่งล่ำ..ไปจนถึงเออ..อ.."คนจรจัด"? เดี๋ยวๆ..นี่ดิฉันกำลังเขียนถึง"GANT by Michael Bastian"นี่นา..ไม่ใช่"Levi’s"..5..5..5


"GANT"ยังคงเป็น"GANT"ตราบใดที่ยังมี"Michael Bastian"ดูแลอยู่ นั่นก็ดีแล้วล่ะ ดีกว่า.."Levi’s"ไปไหนไม่รู้..5..5..5 ไป"Levi’s"อีกแล้ว ถึง"GANT"ยังคงไม่ไปไหน เสื้อสีและแบบที่เป็นสัญญาลักษณ์ประจำแบรนด์ยังคงอยู่ครบ ครบจนเหมือนบางตัวไม่ได้ทำใหม่..5..5..5(ก็..เสื้อริ้วน้ำเงินแดงปกขาวไง) แต่ก็น่ะ..นั่นคือ"สัญญาลักษณ์ประจำแบรนด์" ถ้ามันยังคงออกมาดูดี..มันก็คงยังอยู่ต่อไปเรื่อยๆ..5..5..5


อย่างที่เขียนไปถึง"GANT"จะเหมือนเดิ้ม..เหมือนเดิม แต่"GANT"ก็มีนั่นนี่ที่ตรงกับเทรนด์หน้าหนาวคราวนี้มาแอบๆอยู่ ซึ่งนั่นก็คือ"Badge"..มันคืออะไร? ก็เข็มกลัดกลมๆเล็กๆ(จะใหญ่ก็ได้ตำรวจไม่จับ)ที่ทำจากโลหะไงค่ะ ซีซั่นนี้เห็นมีกันหลายแบรนด์ตั้งแต่"McQ"มาจนถึง"GANT" ถึง"Badge"บางคนจะว่า..เป็นของที่เห็นจนชินตาและหาได้ทั่วไป แต่นั่นก็ไม่ใช่ว่า..มันจะกลายเป็น"เทรนด์"หรือของ"ฮิต"ไม่ได้ อย่ามองข้าม"ของธรรมดา"..5..5..5


Picture : Style Bistro , WWD

ไม่มีความคิดเห็น: