วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Runway by Campus : November - December 2011


ปล่อยไว้..สองเดือนกำลังดี คนจะได้หาอ่านและเอามานินทาต่อไม่ได้..5..5..5 และดูไม่เป็นการโปรโมทตัวเอง..เดี๋ยวจะกลายเป็น"เซเลป"ดาดๆปนไปกับคนอื่นๆ..5..5..5 แหม..ก็เขียนไปหยั่งงั้นแหละ ชื่อเสียงเป็นเรื่องหอมหวาน ใครๆก็อยากมี,อยากเป็น อยู่แต่ว่า..อยากจนออกนอกหน้านอกตารึปล่าว? หรือแบบหลบในไม่แสดงออก..5..5..5 หนังสือเล่มนี้ไม่น่าจะหาซื้อได้แล้ว..ก็นี่มันเดือนกุมภาแล้วน่ะ "น้องเป้"มาสัมภาษณ์ดิฉันไปตั้งแต่ตอนงานแอลแฟชั่นวีค หลังจากนั้นดิฉันก็ไม่ได้ตามข่าว..เพราะมีแต่ข่าวน้ำท่วม..5..5..5 ชื่อเสียงดิฉันโดนน้ำพัดหายไปก็ตอนนั้น..5..5..5 นี่..อย่ามาหาว่าบทสัมภาษณ์ดิฉันไม่มีประโยชน์น่ะ อย่างน้อยๆก็ฉีกหน้าบทสัมภาษณ์ดิฉันจากหนังสือเล่มนี้เอามาพับกันหลายๆทบ แล้วใช้รองขาโต๊ะ,ขาตู้เย็นหรือขาโต๊ะก้วยเตี๋ยวข้างทาง..ก็น่าจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง..5..5..5

ไม่มีความคิดเห็น: