วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Second Issue @ Singapore

เดินจบไปตั้งนานแล้วที่ดิฉันไม่ได้ลงรูปเพราะ..เพราะ..หารูปถูกใจไม่ได้(5..5..5)ดิฉันเป็นคนเรื่องเยอะ ไม่สวยแล้วยังมากเรื่อง วันนี้เพิ่งได้เห็นรูปในบทความของNY Timesที่ดูแล้วแปลกใจ ไม่รู้ว่าเขาเขียนประชดงานหรือชม(5..5..5) โดยบทความสั้นๆเขียนไว้ว่า"The Audi Fashion Festival in Singapore opened with a show of Dsquared and closed with Roberto Cavalli making it… the Milan of the East?" มิหนำซ้ำภาพประกอบบทความยังมีแต่ภาพของแบรนด์ไทยอย่าง"Second Issue" ความพยายามของสิงค์โปร์คราวนี้ดูจะไร้ผลหรือผิดวัตถุประสงค์ต้องคอยดูกันต่อไป

Picture @ thaicatwalk.com : Singapore Fashion Week 2010

2 ความคิดเห็น:

opolop poppy กล่าวว่า...

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี่ไทยที่หนึ่งแล้วมั้งฮะ อย่าว่างั้นงี้เลยแต่งานนี้ดูออกตั้งแต่แรกแล้วว่าเอาเงินมาละลายเล่น เรียกสื่อให้หันมาได้ แต่หันมาแล้วหันกลับ เสื้อ Issue คงเป็นโชว์เด่นด้วยเหตุผลที่เมืองเค้าหาดีไซเนอร์ทำ Ethnic Fashion สวยมีน้อย น้อยจริงๆ แล้วถึงมีก็หาคนใส่ยากอีก ^_^

Foxy Lady กล่าวว่า...

ดิฉันนั่งคิด..นอนคิด..ว่าเขาทำงานนี้ขึ้นมาทำไม? ส่งเสริมการขายเสื้อ"อิมพอร์ต"? ทำให้เกิดข้อเปรียบเทียบระหว่างเสื้อ"อิมพอร์ต"กับเสื้อภายในประเทศ? ชวนนักข่าวไปเที่ยวสวนสนุกเปิดใหม่? งานนี้ไบรอันบอยก็ไป เพื่อ..อะไรค่ะ?