วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

อีตุ๊ด..

"Etude"..หรือ"อีตุ๊ด"อย่างที่หลายๆคนเอามาเรียกเล่นๆกัน นับว่าเป็นเครื่องสำอางค์ทรงอิทธิพล(ต่อสาวกรุงเทพ)ประจำพ.ศ.นี้ เป็นของฝากยอดฮิตจากเกาหลีใครไปเกาหลีเป็นต้องโดนฝากซื้อเครื่องสำอางค์ยี่ห้อนี้ นอกจาก"อีตุ๊ด"จะทรงอิธิพลต่อเราแล้ว..ในทางกลับกันเรา(ประเทศไทย)ก็ทรงอิทธิพลต่อ"อีตุ๊ด"เช่นกัน ร้านของ"Etude"ในรูปถ่ายจากสาขาหนึ่งในโซลค่ะไม่ใช่กรุงเทพแต่ในภาพจะสังเกตุได้ว่ามีคำต้อนรับเป็นภาษาไทยกำกับอยู่ คนไทยเป็นลูกค้าอันดับต้นๆสูสีกับญี่ปุ่น(มากกว่าแล้วมั้งค่ะ..)ในการไปเกาหลี ถาใครไปเกาหลีตอนนี้อาจเจอคนขายพูดภาษาไทยได้แล้ว..ไม่ต้องตกใจค่ะ อ้อ..เมาท์ต่อในภาพจะเห็นพรีเซนท์เตอร์หน้าตาพิลึก..คงไม่ใช่นางแบบ(แรกๆดิฉันนึกว่าดาราตลก) แต่เมื่อถามได้รับคำตอบคร่าวๆว่า..เธอนางนี้เป็นกะเทยญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงก็เลยได้มาเป็นพรีเซนต์เตอร์ อืม..ม..ดิฉันเจอตัวเธอเป็นๆในร้านด้วยค่ะที่เมียงดงดูพิลึกไม่แพ้ในรูปค่ะ แต่ตอนนี้ดิฉันว่า..คงเรียกร้านนี้ว่า"อีตุ๊ด"ได้เต็มปากแล้วมั้งค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: