วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2552

Seoul Fashion Week Fall/Winter 2009-2010

งานนี้คงเป็นงานแฟชั่นวีคหนที่สองนอกประเทศที่ดิฉันได้ดู..สามซิ อืม..ม..ช่างมันจะกี่หนก็เถอะแต่ครั้งนี้ดูเป็นเรื่องเป็นราวที่สุดตั้งแต่เคยไปดูมา มีหลายอย่างที่ดีกว่าเรา..โดยเฉพาะเสื้อผ้าชายแต่ก็มีที่แย่กว่าอย่างเช่นเวที เวทีหรือรันเวย์ส่วนใหญ่ปูด้วยผ้าขาวหรือดำแล้วยิงด้วยแมค..แล้วไม่เรียบร้อย เมืองเรากินขาดเรื่องความเรียบร้อยค่ะ ส่วนเสื้อผ้าผู้หญิงดิฉันว่าส่วนใหญ่เมืองเราก็ดีกว่าค่ะ แต่เป็นที่น่าสังเกตุว่าส่วนใหญ่ดีไซน์เนอร์เกาหลีไม่ว่าใหม่หรือเก่าเสื้อทันสมัยจี๊ดหรือเสื้อป้ายังขอคิดดูก่อน มักมีส่วนผสมของโครงหรือรายละเอียดเสื้อพื้นเมืองอย่างฮันบกผสมอยู่ในหลายๆโชว์แล้วแต่มากน้อย มีตั้งแต่เห็นแดจังกึมลอยมาแต่ไกลจนกระทั้งดูแล้วได้แค่รู้สึก แต่ดิฉันชอบเสื้อแมสของแบรนด์เกาหลีน่ะค่ะอันนี้ดีกว่าแมสเมืองเราแบบไม่เห็นฝุ่นค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: