วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

รู้ไว้ใช่ว่า : ข่าวใหม่ๆในเฟสบุ๊ค

ดิฉันประมาณตัวเองมาตลอดว่า.."เราเป็นคนมีความรู้น้อย" ฉะนั้นดิฉันจึงมักหาความรู้ใส่ตัวอยู่เสมอ(มีคนบอกว่าดิฉันใช้คำผิด น่าจะเรียกว่าสาระแนมากกว่า..5..5..5) สมัยนี้เป็นยุค"เฟสบุ๊ค"ใครไม่มีถือว่าเชยและหลุดยุค(ดิฉันเป็นคนเชยและหลุดยุคหนึ่งคนล่ะ..5..5..5) แต่..ดิฉันมักแอบและพยายามเข้าไปดูเฟสบุ๊คของชาวบ้านอยู่เรื่อยๆ..5..5..5 เพื่อหาความรู้ใหม่ๆไง แหม..คงไม่มีใครอยากตกข่าว โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่น จริงไหมค่ะคุณ?..5..5..5 วันนี้จึงมีข่าวใหม่ๆจากเฟสบุ๊ค(ของคนอื่น)นำมาเสนอ


หลังจากยุ่งกับเรื่องงานและน้ำท่วมอยู่นานทำให้ดิฉันตกข่าวไปหลายเรื่อง ถ้าไม่ได้อ่านเฟสบุ๊คต่างๆคงแย่ คุยกับใครเขาไม่รู้เรื่อง อย่างเรื่องแรกนี้..ดิฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า"บาร์เซโลนา"ได้แบ่งแยกเป็นรัฐอิสระออกมาจากประเทศสเปนแล้ว เห็นไหม..ข่าวใหญ่ขนาดนี้ที่อื่นไม่มี แม้แต่ในสเปนเอง..ก็ไม่มี..5..5..5 ดีที่ได้เราชาวไทยช่วยกันกดไลค์เผยแพร่ข่าวนี้ให้กระจายและรับทราบโดยทั่วกัน ดีใจค่ะ..ดีใจ..5..5..5


ข่าวแรกก็ว่าทำให้ดิฉันฉลาดขึ้นเป็นกองแล้ว ข่าวที่สองนี้ยิ่งทำให้ดิฉันหูตากว้างไกล..ถึงขนาดตาหูเหลือกเลยทีเดียว..5..5..5 หลงเขาใจผิดมานานว่าตัวเองนั้นตามข่าวแฟชั่นมาตลอด แต่ก็มาเจอเรื่องนี้..เรื่องที่ทำให้ดิฉันต้องเปลี่ยนแปลงความคิดตัวเองใหม่..ไปตลอดกาล..5..5..5 เพิ่งรู้เหมือนกันว่า.."Alexander Wang"เพิ่งออกคอเลคชั่นผู้ชายเป็นคอเลคชั่นแรกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แล้วไอ้คอเลคชั่นที่ดิฉันเห็นๆมาก่อนหน้านี้..ดิฉันคงเข้าใจผิดไปเอง หรืออาจจะเป็น"Alexander Wang"..ปลอมก็ได้(5..5..5) อันนี้ก็ต้องขอขอบคุณคนที่เขียนและคนที่กดไลค์ที่ช่วยกันกระจายความรู้ใหม่ๆจากเฟสบุ๊คไปให้คนอื่นได้ทราบจะได้มีความรู้ใหม่ๆโดยถ้วนหน้ากัน

ไม่มีความคิดเห็น: