วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

My Many Blogs..5..5..5

คนมันอยู่ไม่สุข..ไม่ใช่ว่าง แถมทำไปทำมาคล้ายๆหาเรื่องใส่ตัวอีกต่างหาก..5..5..5 อะไรกันเนี่ย..ไม่เข้าใจตัวเอง มี"Foxy Lady Diary"อย่างเดียวก็..เอาชีวิตแทบไม่รอดแล้ว เพราะการทำบล็อคนั้นบางบทความนั่งอยู่กับมันทั้งวัน แบบว่าเช้าถึงเย็นบทความเดียว..แถมพอเผยแพร่กลับดูเฉยๆ..สั้นๆ..กุดๆ..ดูไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป แต่มาคิดอีกที..ช่างมันเถอะ..เราทำเอาสนุก จะถูกจะผิดคนที่เข้ามาอ่านเขาคงเฉยกับเรา แหม..ก็เรามันไม่ใช่คนดัง..ไม่ใช่นักวิจารณ์แฟชั่นระดับเซียน..ไม่ได้มีใครเชิญไปเป็นวิทยากรหรืออาจารย์พิเศษ ทำบล็อกก็เพื่อเอาสนุกเข้าว่า


ดิฉันทำบล็อคขึ้นมาใหม่อีกสามบล็อค..ขยันเนอะ..5..5..5 โดยทั้งสามบล็อคนั้นแตกต่างกันออกไป เอาที่บล็อคแรกก่อนคือ"Fashion Library" ทำเป็นบล็อคแรกในสามบล็อค แต่เพิ่งเปิดให้คนทั่วไปเข้าได้เมื่อวานนี้ ที่ไม่เปิดเพราะ..มันยังไม่สมบรูณ์(ตอนนี้ก็ยังไม่..5..5..5) "Fashion Library"ไม่ได้เป็นบล็อคเพื่อความบันเทิงแบบ"Foxy Lady Diary" แต่เป็นบล็อคแบบที่อยากทำมานาน..เพิ่งได้ทำ เพราะมันทั้งยาก..และวุ่นวาย "Fashion Library"คือบล็อคที่รวบรวมสิ่งต่างๆที่เกี่ยวกับแฟชั่นมาไว้ด้วยกัน เพื่อการค้นคว้าที่ง่ายขึ้นแก่บุคคลทั่วไป มีตั้งแต่นักออกแบบชื่อดังไปจนถึงร้านขายปลีก(เขาเรียกแบบนี้จริงๆน่ะ..5..5..5) ซึ่งในบทความจะประกอบไปด้วยการเกิด,แก่,เจ็บ,ตายของแบรนด์นั้นๆ ทั้งหมดเขียนขึ้นจากหลักฐานอ้างอิงและความรู้ที่พอมีอยู่บ้าง บทความทั้งหมดคงยังไม่100% แต่น่าจะแค่70%คงต้องทำไปเรื่อยๆ และที่แน่ๆคงมีแก้ไขและเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา


ตอนแรกดิฉันตั้งชื่อบล็อคนี้ว่า"Foxy Lady for Men"..5..5..5 ฟังแล้วดูกะเทยสิ้นดี..5..5..5 คนอ่านชื่อแล้วคงคิดว่าผู้ชายของ"Foxy Lady"คงใส่ราตรียาวปักเลื่อม..5..5..5 ว่าแล้วก็ชื่อนี้ดีกว่าตรงๆง่ายๆทื่อๆอย่าง"Men's Wardrobe" "Men's Wardrobe"คือส่วนหนึ่งของแฟชั่นเสื้อผ้าและวิธีการแต่งตัวของผู้ชายที่แยกออกไปจาก"Foxy Lady Diary" มีตั้งแต่วิธีการเรียกประเภทของเสื้อผ้าและวิธีการใส่ที่ถูกต้องไปจนถึง"Lookbook"ตามฤดูกาลจริง เอาหยั่งงี้ดีกว่า..แฟชั่นผู้ชายล้วนๆ


แล้วก็มาถึงบล็อคสุดท้าย บล็อคที่หลายคนเวียนหัวกับวิธีการใช้บล็อคนี้ แหม.."Avant-garde"ไง..งานทดลอง..แต่เอาจริง..5..5..5 "Spellbound"เป็นบล็อคที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับแฟชั่นนัก ไม่อยากอธิบายซ้ำ สามารถเข้าไปอ่านคำนำของ"Spellbound"ได้ในตัวบล็อคค่ะ เห็นไหม..มีคำนำด้วย..5..5..5 บล็อคใหม่ทั้งสามบล็อคของดิฉันอาจไม่ค่อยอัพเดทบ่อยนัก แต่จะอัพเดทตามอารมณ์และเหตุการณ์ที่จำเป็นในช่วงนั้นๆ ลิงค์ของทั้งสามบล็อคสามารถเข้าประจำได้ที่ลิงค์ที่อยู่ด้านขวามือค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: