วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Christian Dior : Headquarters


ปีนี้เท่าที่เห็นและรู้(ที่ไม่เห็น,ไม่รู้ก็ไม่นับซิ..5..5..5) "LVMH"น่าจะเป็นบริษัทที่รุกหนักทางด้านสื่อมากที่สุดแบบว่าทุกสื่อแม้แต่กับบุคคลทั่วไป นี่เป็นภาพภายในสำนักงานใหญ่ของ"Christian Dior"ในย่าน"Montaigne"กรุงปารีส ที่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมได้ในวันหยุดเสาร์,อาทิตย์ ซึ่งปกติแล้วสำนักงานใหญ่ของแบรนด์ดังๆโดยทั่วไปจะไม่มีการเปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชม นอกจากแขกผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น


ส่วนรายละเอียดในการเข้าชมนั้น..ดิฉันหาไม่เจอ จะด้วยภาษาอังกฤษไม่แต่ฉานหรือเขาเขียนไม่ละเอียดเองก็ไม่รู้..5..5..5 เอาเป็นว่า"หาไม่เจอ"แล้วกัน จริงๆทาง"LVMH"ไม่ได้เปิดให้เข้าชมแค่"Christian Dior"แบรนด์เดียวแต่เปิดให้เข้าชมแบรนด์ในเครือทั้งหมด แน่นอน..มี"Louis Vuitton"ด้วย


การเปิดแบรนด์ทั้งหมดให้บุคคลโดยทั่วไปเข้าชมได้นั้น ทาง"LVMH"ได้แถลง(ต้องใช้คำนี้ใช่ไหม?..5..5..5)ข่าวไว้ว่า ให้เข้าไปดูได้ถึงทุกซอก..ทุกมุม..ของแต่ล่ะแบรนด์ โดยเฉพาะของ"Christian Dior"นั้นสามารถเข้าดูได้ถึงขั้นตอนการผลิตคอเลคชั่นทั้งของผู้หญิงและของผู้ชาย(ห้ามบุคคลทั่วไปขโมยแพทเทิร์นและห้าม"Marc Jacobs"เข้ามาชมในบริเวณนี้..5..5..5) รวมไปถึงขั้นตอนการผลิตเครื่องประดับและเครื่องสำอางค์รุ่นต่างๆอีกด้วย


Picture & Details : WWD

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นอะไรที่คุ้มค่า มากๆๆๆๆ