วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Seoul X Fashion Week X Lonely


จนชาวบ้านที่ไปด้วยกันเขาลงรูปเขียนเรื่องไปจนหมดแล้ว แหม..แก่แล้วมันก็เหนื่อยซิ..5..5..5 ไปคราวนี้มีทั้งเรื่องถูกใจและผิดหวัง เริ่มตั้งแต่อากาศ..อากาศดูแปรปรวน หนาวๆร้อนๆ..เดินๆไปอยากถอดแจ็คเก็ตเขวี้ยงทิ้ง..เผลอแป๊ปเดียวก็หนาววูบขึ้นมา ปีที่แล้วช่วงเดียวกันอยู่ถึงสิ้นเดือน..ใบไม้เขียวปั๊ดจนนึกว่า..ฤดูใบไม้ผลิ..5..5..5 มาปีนี้..เลยกลางเดือนมาไม่เท่าไหร่ใบไม้เปลี่ยนสีหมดแล้ว..แถมต้นไหนใจเสาะก็ถึงกับร่วงกราว..ยืนโกร๋นมีแต่กิ่ง อาหาร..อาหารเกาหลียังคงไว้ซึ่งความไม่อร่อยอย่างถาวร ในขณะเดียวกัน..ผู้ชายยังคงรักษาความหล่อ,สูงและขายาวไว้อย่างถาวรเช่นกัน..5..5..5 ส่วนของที่อยากได้(ไม่รวมผู้ชาย..5..5..5)หาเจอบ้าง..ไม่เจอบ้าง กระเป๋าเกาหลีซีซั่นนี้สวยหลายแบรนด์..ทั้งตลาดบน..กลาง..ล่าง สวยแบบว่าอยากซื้อไปหมด


ส่วนโชว์ของเสื้อผ้าผู้ชายในซีซั่นนี้หลังจากสัมภาษณ์กันเอง..5..5..5 "MVIO"น่าจะเป็นโชว์ที่คนชอบมากที่สุด สีอ่อนๆและสีสดใสดูน่าจะเป็นเทรนด์ของเสื้อผ้าผู้ชายเกาหลีในซีซั่นนี้ ซึ่งมาแทนสีดำ,ขาวที่ใช้กันมานาน ส่วนกระโปรงผู้ชายดูจะเป็นที่นิยมในหมู่ดีไซน์เนอร์ของเกาหลี เพราะทำกันหลายแบรนด์ ดูแล้ว..น่าจะได้รับอิทธิพลจาก"Givenchy"และ"Comme des Garçons"..คงไม่ใช่ได้อิทธิพลจาก"Theatre"..5..5..5..อะไรน่ะ?..ไม่ขำอีกแล้วเหรอ?..ว้า..แย่จัง


ส่วนซาว์ดแทรคซีซั่นนี้คงไม่พ้น.."Lonely"ของ"2NE1" ตอนแรกนึกว่าเลิกฮิตไปแล้ว..ที่ไหนได้ เดินคนเดียวอยู่กลางเมียงดง(จะอ่าน"มะยอง-ดอง"ก็ตามใจเถอะค่ะ..5..5..5) เพลงนี้ก็ลอยมาแต่ไกล เปิดกันทุกร้าน..ทุกร้านไป รวมไปถึงตามมาส่งกันวินาทีสุดท้ายที่สนามบินเลยทีเดียว..แหม..ได้อารมณ์..ก็ตรงนี้แหละ..5..5..5

Picture : Foxy Lady

ไม่มีความคิดเห็น: