วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Alexander McQueen : Savage Beauty


มีงานแถลงข่าวกันไปแล้วที่นิวยอร์คเมื่อวันที่22ที่ผ่านมา นิทรรศการแบบเป็นชิ้นเป็นอันแบบสมบูรณ์แบบครั้งแรกของ"Alexander McQueen"ที่หลายๆคนรอคอย ซึ่งแน่นอนว่างานนี้คงมีชุดที่เป็นที่น่าจดจำจากหลายคอเลคชั่นที่ผ่านมา โดยนิทรรศการจะเริ่มแสดงตั้งแต่วันที่4พฤษภาคมจนถึงวันที่31กรกฎาคมปีนี้ค่ะ ที่"Metropolitan Museum of Art"ที่กรุงนิวยอร์ค

Anna Wintour (Left) , Stella McCartney & Sarah Burton (Right)

แน่นอนแขกรับเชิญงานนี้ไร้เงาเพื่อนรักจอมปลอมอย่างที่เคยอ้างไว้ ความตอแหลของนักร้องคนที่ว่ามักโดนพิสูจน์อย่างรวดเร็วในหลายๆเรื่อง เพราะไม่ว่างานใดๆที่เกี่ยวกับ"Alexander McQueen" เธอคนนั้นก็ไม่เคยได้รับเชิญ..แม้แต่งานเดียว โถ..เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

Alexander McQueen : Savage Beauty (Cover)

แต่เรื่องที่น่าจะน่ายินดีไปมากกว่านั้นก็คือนิทรรศการคราวนี้มีหนังสือออกมาตามธรรมเนียมด้วย โดยราคาอยู่ที่45เหรียญยูเอส จะออกวางจำหน่ายวันที่31พฤษภาคมปีนี้ค่ะ เรื่องการสั่งหนังสือร้านส่วนใหญ่ในเมืองไทยจะไม่รับสั่งล่วงหน้าน่ะค่ะ คือต้องสั่งวันที่วางจำหน่าย

Picture & Details : WWD , Amazon

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โถ แม่คุณ !!!
นางมีคอนเสิร์ตที่ Madison Square Garden
ตรงกับวันที่ 21 และ 22 พอดีค่ะ

ไอ้บทความคุณมันก็ดีอยู่นะค่ะ มีสาระ
แต่พออ่านมาถึงตรงนี้เริ่มรู้สึกหมดศรัธรา
ในตัวคุณพี่นะค่ะ

Foxy Lady กล่าวว่า...

หมดศรัทธา..ไม่เป็นไรค่ะ นี่เป็นบล็อคส่วนตัว จะเปิดจะปิดมีคนอ่านหรือไม่มี นั่นไม่เคยมีผลใดๆกับดิฉันค่ะ

อ้อ..เรื่องเลดี้กาก้า..ไม่ว่าเธอจะมีคอนเสิร์ท..หรือไม่มี เธอก็ไม่ได้โดนรับเชิญค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับติดงานหรือไม่ติด เพราะหมดผลประโยชน์ซึ่งกันและกันแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบค่ะ เข้าใจวงการนี้ขึ้นเยอะ พี่มีข้อมูลเยอะจังเลย อิอิอิ หนูขอเปลี่ยนเป็นศรัธราในตัวคุณพี่ดีกว่า งั้นใน Vogue ที่ก้าใส่ชุดของ MQ ก็คงเป็นเพราะสไตร์ลิสไปหยิบยืมมาใช่ไหมค่ะ อีก้ามันคงแค่ใส่เฉยๆ โถที่แท้เบื้องหลังมันแบบนี้นี่เอง อิอิอิ ขอบคุณค่ะคุณพี่