วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Fall/Winter 2011-2012 : G-Star Raw


อืม..ม..ดิฉันคงต้องตัดแบรนด์ที่เคยชอบอย่าง"Diesel"ออกไปจากตารางการดูโชว์ของดิฉันอย่างถาวร หรืออย่างน้อยๆก็คงต้องรอให้เปลี่ยนจาก"Sophia Kokosalaki"ไปเป็นคนอื่น ตอนนี้ดิฉันไม่เห็นว่า"Sophia Kokosalaki"จะทำอะไรให้แบรนด์อย่าง"Diesel"ดูดีกว่าเดิม แต่ถ้าแย่กว่าคงใช่ คอนเซปดูหย่อนยานและจืดชืด มาๆ..เดี๋ยวงงกัน มาเข้าแบรนด์ที่ดิฉันถือว่าอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับ"Diesel"ก็คือ"G-Star Raw" ซึ่งดิฉันชอบมากกว่ามากมายในตอนนี้


ในซีซั่นนี้"G-Star Raw"มากับทหาร..ทหารอีกแล้ว สีกลุ่มทหารเช่นกากี,น้ำตาล,ขี้ม้ามาจับคู่เข้ากับยีนส์ไม่ฟอกตามสไตล์คอนเซปของ"G-Star Raw" ที่เป็นจุดขายของเสื้อผ้าในคอเลคชั่นนี้น่าจะเป็นปกเสื้อที่ทำเลียนแบบ"เสื้อชูชีพ" คงเป็นแค่เลียนแบบ..คงไม่ใช่เป่าลมพองขึ้นมาได้จริงๆ..5..5..5

Picture : Now Fashion , GQ

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ ชอบ G-Star Raw มากๆๆๆเหมือนกัน
แต่เหมือนไม่ฮิตในบ้านเราเนอะ

ไว้เอามาลงให้ดูอีกนะครับ :)