วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

Spring/Summer 2013 : New York's Men 3


อืม..ม..จริงๆเพิ่งเขียนจบวันนี้(22 กันยายน 2555) แต่เพื่อความต่อเนื่องเลยเอามาไว้ต่อกัน เขียนช้า..เพราะติดงาน..เขียนช้าเพราะ..รอรูป..หูย..ย..จิปาถะ อย่าบ่นเลยเวลามันถอยหน้า,ถอยหลังไม่ได้..5..5..5

ดิฉันยังคงชอบเสื้อผู้ชายจากนิวยอร์คอยู่ชอบเพราะมันใส่ได้..คือใส่ได้จริงๆ เคยอ่านคำวิจารณ์ตามที่ต่างๆว่า..เสื้อผู้ชายมีอยู่แค่นี้ซ้ำซาก แล้วทำไมคนวิจารณ์ไม่ไปดูแบรนด์ประหลาดๆล่ะค่ะ? ใช่ว่า..มันไม่มี..5..5..5 แล้วถ้าดูกันจริงๆแน่ใจเหรอว่าเธอเคยมีเสื้อแบบนี้,สีนี้แล้วในตู้ แฟชั่นนั้นทำออกมาเพื่อขายไม่ได้ทำออกมาเพื่อดู..ฉะนั้นมันหนีไม่พ้นคำว่า..มันต้องขายได้

เสื้อผู้ชายจากนิวยอร์คมีคู่สีหรือการผสมสีที่สวย แต่ก็นึกแปลกใจว่าหลายๆเวปใหญ่ๆกลับไม่พูดถึงสีที่มีออกมาใหม่ กลับไปเอาเทรนด์ประเภทสีเบสิค,สีมาตรฐานมาเขียนเป็นเทรนด์? คู่สีที่ดิฉันเห็นดีไซน์เนอร์หยิบมาใช้เยอะที่สุดในฤดูกาลนี้ไม่พ้น..น้ำเงินกับเขียว ที่ดูแล้วนึกถึงแบรนด์เกาหลีอย่าง"MVIO"เคยใช้คู่สีแบบนี้มาก่อน ส่วนเสื้อผ้าที่ชอบสุดนั้นกลับแมนที่สุดและเรียบที่สุดอย่าง"Gilded Age" ไม่มีอะไรมาก..ทหาร,รถแข่งและยีนส์..ทำนองนั้น รองลงมาผิดหวังเล็กน้อยคือ"Gant by Michael Bastian"ที่สวยน้อยกว่าหน้าร้อนปีก่อนๆที่ผ่านมา ส่วน"J.Crew"นั้นสวยตรงสี..โดยเฉพาะสีม่วงหลายๆเฉด และการรวมสีแบบงานทดลอง(เสื้อเรียบก็เป็นงานทดลองได้ถ้าสิ่งนั้นยังไม่เคยมีมาก่อน)




Picture : Vogue , Zimbio

ไม่มีความคิดเห็น: