วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Cruise 2013 : Chanel


โชว์ของ"Chanel"คราวนี้ จริงๆมันมีชิ้นสวยน่ะ..แต่บังเอิญชิ้นที่ไม่สวยมันเยอะกว่า..5..5..5 หลายชุดที่เป็นผ้า"Tweed"ดูป้า..ไม่ซิ..ดูเป็นยายเพิ้งหลุดยุคมาจากไหนก็ไม่รู้ คือบางอย่างก็อย่าปล่อยให้คำว่า"Chanel"มันใหญ่เกินกว่าแบบเสื้อที่เห็น แล้วกลายเป็นว่าพอเป็น"Chanel"คือสวยและดีไปหมด ซึ่งใครๆก็รู้ว่า..มันไม่จริง


"Karl Lagerfeld"คือดีไซน์เนอร์คนนึงที่มีความคิดสร้างสรร ไม่ว่าจะทำให้แบรนด์ไหน"Karl Lagerfeld"มักสร้างจุดขายให้กับแบรนด์นั้นๆอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น"Chloé","Fendi"และ"Chanel" นั่นยังไม่รวมแบรนด์เล็กแบรนด์น้อยยิบย่อยของตัวเอง แต่หลังๆมานี้..5-10ปี"Karl Lagerfeld"ดูแน่นิ่ง..กับแบบเสื้อและไม่มีความคิดสร้างสรรแปลกใหม่ใดๆ โดยที่"Karl Lagerfeld"นั้นเปลี่ยนจุดขายของ"Chanel"จากเสื้อผ้าไปเป็นงานโปรดักชั่นที่ใหญ่มากๆ เสื้อผ้าในโชว์มักแบบซ้ำๆกันเปลี่ยนผ้าเปลี่ยนลายปัก บางชุดในคอเลคชั่นนี้ของ"Chanel"ดูแก่และเชยอย่างที่ไม่น่าปล่อยให้หลุดออกมาเดิน บางคนอาจจะแย้งดิฉันว่า..ก็ตลาดของ"Chanel"เป็นแบบนั้น แหม..แก่ก็ไม่จำเป็นว่า..ต้องแก่ลงไปอีก..จริงอ่ะป่าว


1 ความคิดเห็น:

aobz กล่าวว่า...

ผมชอบแนวคิดของพี่มากเลยอ่ะ,, แอบก๊อปปี้ไปลงเฟสบุ๊คอยู่บ่อยๆ อิอิ