วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Azzedine Alaïa : Apartments for Rent


การเขียนบทความทั่วไปบางทีใช้เวลาหลายชั่วโมง..บางบทความถึงเดือนก็มี..หรือข้ามปี(5..5..5) บางเรื่องที่ทิ้งไว้..เพราะไม่ได้รีบ(แต่ถ้าเรื่องด่า..จะเร็วมาก..5..5..5) นี่ก็..อีกบทความนึง ตอนแรกเขียนเสร็จแล้ว พอไปหารายละเอียดเยอะๆ..มันไม่ใช่นี่ หูย..เซ็งน่ะเจอแบบนั้น เด็กๆ..ดิฉันเคยคิดว่าจะเป็น"นักออกแบบตกแต่งภายใน"..พอโตก็ดั้นด้นจนได้เรียน แล้วก็พบว่า.."นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดิฉันคิดไว้"(5..5..5) ดีที่โรงเรียนมีสอนหลายวิชา ดิฉันเลยไปได้ดิบได้ดีกับ"ออกแบบผลิตภัณฑ์"ที่ทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่ ดีน่ะ..ที่ไหวตัวทัน..5..5..5 แต่มันก็ยังมีความ"ลุ่มหลง"อยู่ในเรื่องงาน"ตกแต่งภายใน"อยู่ดี


ตอนแรกที่เขียนบทความนี้เมื่อปลายปีที่แล้ว(น่าจะเดือนพฤษศจิกายน)..หวาย..ย..เขียนไม่ผิดหรอกค่ะ..ปลายปีที่แล้วจริงๆ..5..5..5 พอเขียนจบหมดเสร็จ..ไปนั่งหาข้อมูลใหม่..ถึงแก่กรี๊ด..ด..ด.. คือข้อมูลจากทางเวปหรือบล็อคของอเมริกันพร้อมใจกันลงเรื่องอพาร์ทเมนท์ให้เช่าของ"Azzedine Alaïa"ในช่วงปลายปีที่แล้ว ก็เลยนึกว่าเพิ่งเปิด แต่เมื่อไปค้นจากเวปและบล็อคของฝรั่งเศส อพาทเมนท์นี้ของ"Azzedine Alaïa"เปิดมาให้เช่ามาตั้งแต่ปี..2007 อืม..ม..ข่าวช้าไปไหมค่ะ?..5..5..5 ก็เป็นไปได้ว่า..มีคนเช่าแล้วและออกไปเลยทำข่าวใหม่..อย่ามองโลกในแง่ร้ายมากนัก..5..5..5


อพาร์ทเมนท์ของ"Azzedine Alaïa"ประกอบไปด้วยห้องชุด3ห้อง มีทั้งหนึ่งนอนและสองห้องนอน ภายในแต่ล่ะห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ของนักออกแบบชื่อดังชิ้นงามๆที่เป็นสมบัติของ"Azzedine Alaïa"เอง โดยที่อพาพเมนท์นี้อยู่ติดกับสตูดิโอของ"Azzedine Alaïa" ติด..จนสามารถมองเห็นการทำงานได้..5..5..5  และภายในห้องยังมีอุปกรณ์อิเลคโทรนิคที่จำเป็นและควรมีแบบครบครัน


สวยๆรสนิยมดีและเจ้าของเป็นคนดังราคาย่อม..หายห่วง คิดเป็นคืน..คืนล่ะ 18,081 บาท และเพิ่มสำหรับผู้ที่เข้ามาพักเพิ่มภายหลังในราคา 2,009 บาทต่อคน/วัน..หวาย..จิ๊บๆ ถ้าได้ไปปารีสน่าจะไปเช่านอนเล่นซักสองเดือน..5..5..5

Picture : I Prefer Paris , Yatzer

ไม่มีความคิดเห็น: