วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เปรียว : 1982


บทความนี้เขียนๆลบๆอยู่หลายรอบ นี่ถ้าเป็นสมุดการบ้านสมัยก่อนต้องฉีกหน้านี้ทิ้ง..5..5..5 ก็..อารมณ์หงุดหงิด..หงุดหงิดจากตัวเอง..ไม่มีใครมาทำ ผ่านเรื่องเสื้อปริญญา,พี่แต้ม,พี่โต..อะไรในรูปไป วังละโว้สถานที่ถ่ายก็ไม่เกี่ยว มาเข้าเรื่อง..ที่ไม่ค่อยจะเป็นเรื่อง..5..5..5 เสื้อเล่มนี้มีนางแบบ,นายแบบ..เอ็กซ์ตร้า..มาจากบาร์"แฮรี่ส์"..


บาร์"แฮรี่ส์"..คืออะไร?..ที่ไหนกัน? บาร์"แฮรี่ส์"..เป็นบาร์อยู่สีลมซอยสองตำแหน่งของบาร์"เอกซ์เพรสโซ่"ในปัจจุบัน ทำไม..ถึงได้มี..นาง..นาย..มาจาก"แฮรี่ส์"? ก็เจ้าของเสื้อ..เขาโชว์อยู่ที่"แฮรี่ส์"ไงค่ะ โหน่ง..ทั้งร้อง..ทั้งเต้น..ว๊าย..ไม่ใช่ "ปริญญา มุสิกมาศ"เป็นทั้งนางโชว์และคนออกแบบเสื้อให้กับโชว์แฮรี่ส์ แน่นอน..เปรี้ยวๆ..ทุกเพลง บางวันคนโชว์อารมณ์ไม่ดี..ลิป..อยู่ดีๆ...เดินเข้าม่าน นับ..1..2..3..ออกมาโชว์ใหม่..นั่นเป็นเรื่องปกติของ"แฮรี่ส์"..5..5..5 ในภาพเซทนี้..เห็นชัดคนเดียวคือ"ป้อม"(สูทขาว) ส่วนอื่นๆ..และอื่นๆ..น่าจะเป็น.."ฟิต".."ยุ่ง".."ห้อย"..อะไรทำนองนั้น..เดาเอา ก็แหม..ดิฉันเป็นคนนอกวงการ..5..5..5


"แฮรี่ส์"..ไม่เหมือน"โรม"ซอยสี่ เพลงเปรี้ยว..ไม่สนใจว่าเขาจะฮิตอะไรกัน..5..5..5 อะไรที่ชาวบ้านไม่เปิดให้เต้น.."แฮรี่ส์"จะเปิด..เต้นได้ไม่ได้ว่ากันอีกที "แฮรี่ส์"..มีบาร์เพื่อนบ้านอย่าง"การ์เด้น"และ"ซีโร่"ที่อยู่ชั้นสองสุดซอย แรด..แรดมาก..เพราะเปิดกลางวันด้วย ทาร์เกตกรุ๊ปมีทั้งเด็กหญิง(ผู้หญิงจริงๆ),เด็กชาย,เด็กตุ๊ด ทั้งโรงเรียนไทย,โรงเรียนฝรั่งชื่อดัง ตกดึกเที่ยว"โรม"..ปิดท้ายด้วย.."แฮรี่ส์" เด็กสมัยนี้เห็นเด็กสมัยก่อนเที่ยวคงกรี๊ด...ด..ด..ด ไปโรงเรียนตอนเช้าต้องใส่แว่นดำ..ตาแดงมาก..5..5..5 อ้อ..มีเพลง..ไม่มีอะไรเหมาะกับ"แฮรี่ส์"..เท่ากับเพลงนี้อีกแล้ว

Picture : แมวเหมียว

   THP - Good To Me 1979 by 10bobby10

ไม่มีความคิดเห็น: