วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Spring/Summer 2011 : Vintage Male Models ?

วันนี้นั่งดูรูปนายแบบเล่นอยู่เพลินๆ ว๊าย..อะไรกันนี่! ดิฉันเจอรูปนายแบบเข้าสองคน นายแบบไม่แปลกแต่ทั้งสอง"เคย"เป็นนายแบบเมื่อนานมาแล้ว คนนึง..นานมากแล้วอีกคนเพิ่งนาน คนนึงที่ถึงนานกว่า..แต่ยังมีถ่ายโฆษณา,แฟชั่นให้เห็นเรื่อยๆ แต่อีกคนที่นานน้อยกว่ากลับหายไปจากวงการแฟชั่น ไม่มีข่าว,ไม่มีรูปมาให้เห็น

Christian Monzon

Why Not Spring/Summer 2011

 Dolce&Gabbana Spring/Summer 2003


ก่อนจะมามี"David Gandy"ในยุคนี้ "Christian Monzon"เคยอยู่ในตำแหน่งตรงนี้มาก่อน โชว์ของ"Dolce&Gabbana"ไม่เคยขาด"Christian Monzon" แต่ว่า..นั่นมันนาน..นานมาแล้ว เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเกิดขึ้นในช่วงต้นยุค2000 แล้วอยู่ๆกลางยุค2000"Christian Monzon"ก็หายไปจากวงการ ได้อ่านพบตอนหลังว่าไปเล่นหนังเล็กๆอยู่ในอเมริกา โชว์ที่น่าจะเป็นไปได้ที่น่าจะมี"Christian Monzon"ไปเดินคือ"Dolce&Gabbana" แต่..ไม่เคยมีรูปของ"Christian Monzon"ใหม่ๆปรากฎตามที่ต่างๆหลังจากเลิกเป็นนายแบบเลย ป่านนี้..สังขารจะเป็นยังไง

Tony Ward

Why Not Spring/Summer 2011

 "Madonna"กับ"Tony Ward" 1990

ก่อนที่จะมี"Jesus Cruz"(ต๊าย..เขียนเหมือนเรื่องนายแบบข้างบนเลย) "Tony Ward"ก็เคยเป็นนายแบบและแฟน(เพื่อนชาย,ของแก้กลุ้ม,คลายเครียดฯลฯ)ของ"Madonna"มาก่อน "Tony Ward"ถึงแม้จะแก่กว่า"Christian Monzon" แต่"Tony Ward"ก็มีงานโฆษณา,ถ่ายแฟชั่นเรื่อยๆมาจนถึงปัจจุบัน รูปบนพอร์ทปีนี้ก็เป็นรูปใหม่ทั้งหมด ผิดกับพอร์ทของ"Christian Monzon"ที่ใช้รูปเก่าทั้งหมด

Picture : Models

ไม่มีความคิดเห็น: