วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

Pastel Hair

มาๆต่อเรื่องผมสีพาสเตลกันอีกหนึ่งเรื่อง จริงๆไม่เกี่ยวกับแฟชั่น(ก็เกี่ยวน่ะ)เท่าไหร่..ไม่โดยตรงก็แล้วกัน ดิฉันชอบดูคนไว้ผมสีๆ หมายความว่าสีประหลาดๆไม่ใช่สีเหมือนวิกตามประตูน้ำ นี่เป็นสีผมใหม่บนหัวเก่าและหน้าเดิมในไซส์ที่เล็กลงจนน่าตกใจของ"Kelly Osbourne" ของ"Kelly Osbourne"นี้เป็นสีเงินที่ออกม่วง เคยเห็น"Cyndi Lauper"ทำเมื่อนาน(นาน..น..น..)มากมาแล้วแต่เป็นสีเงินแล้วออกชมพู หนังสือเล่มนึงเรียกสีนั้นแบบถูกใจดิฉันว่า"Platinum Pink" นี่ของ"Kelly Osbourne"คงเรียกได้ว่า"Platinum Lavender"

Picture : Zimbio

ไม่มีความคิดเห็น: