



รูปจากหนังสือ"J Book"เล่มเดือนกุมภาพันธ์ เป็นการประมวลความเป็นไปได้ของเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่น่าจะเป็นไปได้ของเกาหลีในหน้าร้อนนี้ เรื่องเทรนด์เป็นเรื่องที่คนนอก(คนซื้อ,ผู้บริโภค,นักออกแบบหน้าใหม่)อยากรู้ ส่วนคนใน(ดีไซน์เนอร์,โรงงาน,บายเออร์)..มาอีกแล้วทหารมาอีกแล้ว..ดอกไม้อีกแล้ว..สีดำอีกแล้ว นั่นคือความคิดต่อเทรนด์ที่แตกต่างกัน สำหรับคนกลุ่มนึงคือความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจ ส่วนอีกกลุ่มกลับกลายเป็นความจำเจซ้ำซากและน่าเบื่อ มันไม่เคยมีอะไรใหม่จริงๆ..นี่เป็นเรื่องจริงค่ะ
Picture :
J Book February 2010
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น