วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Maison Margiela's Fresh market

Haute Couture Spring/Summer 2020: Image Vogue

งานของ"John Gallianoที่ทำให้กับ"Maison Margiela"มักนำเอาชิ้นที่เคยแสดงผลงานในรูปแบบ"Haute Couture"มาใช้กับการแสดงผลงานในรูปแบบ"Ready-to-wear"ในฤดูกาลถัดมา อย่างเช่น" Instapump Fury Tabi"ที่เป็นการร่วมมือกันออกแบบกับ"Reebok"นั้นก็เคยใช้ในการแสดงผลงาน"Haute Couture Spring/Summer 2020"มาก่อนที่จะนำกลับมาใช้และวางจำหน่ายในการแสดงผลงาน"Ready-to-wear"ในฤดูกาล"Fall/Winter 2020-2021"

Fall/Winter 2020-2021: Image Vogue, Orchard Mile

เห็นหน้าตาคล้ายดูคล้ายเครื่องประดับที่โดนทำขึ้นมาเฉพาะกิจเพื่อประกอบในโชว์แบบนี้"Maison Margiela"ได้ผลิตออกมาวางจำหน่ายแบบจริงจังมาก บางชิ้นนั้นสามารถปรับแต่งให้เป็นได้ทั้งสร้อยคอและเป็นเข็มกลัด แน่นอนว่าราคาก็ไม่ใช่เล่นๆเช่นกันสร้อยที่ปรับเป็นเข็มกลัดได้ราคาอยู่ที่ประมาณ 32,930 บาท, เข็มกลัดนั้นมีหลายราคาโดยเริ่มต้นที่ประมาณ 16,840 บาทไปจนถึง 20,000 บาท, ส่วนต่างหูนั้นเริ่มต้นที่ 7,820 บาทไปจนถึง 9,625 บาท

ไม่มีความคิดเห็น: