วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Spring/Summer 2020: Mugler

Casey Cadwallader at Mugler Spring/Summer 2020: Image Zimbio

ผลงานครั้งที่ 7 ของ"Casey Cadwallader"ที่"Mugler" อืม..ม..ม..ครั้งที่ 7 ไม่น่าเชื่อเลยนะ ภายในระยะเวลา 2 ปีมีถึง 7 ผลงาน "Casey Cadwallader"เริ่มการแสดงผลงานที่"Mugler"ครั้งแรกในรูปแบบ"Lookbook"ในฤดูกาล"Fall/Winter 2018-2019"

"Mugler"เป็นเสื้อทำยากเยอะไปจะขายไม่ได้ในขณะเดียวกันน้อยไปก็จะเสียภาพลักษณ์ของแบรนด์ ยิ่งสมัยยุคปัจจุบันนี้ที่เสื้อเสื้อผ้าต้องขายง่ายและน่าสนใจ โจทย์นี้เป็นงานยาก..ไม่ว่าสำหรับใครเก่งแค่ไหนก็เถอะ แต่เท่าที่ดูมาทาง"Mugler"ค่อนข้างให้โอกาศนักออกแบบที่เข้ามาทำงานค่อนข้างเยอะ คือไม่ค่อยรีบไล่ออกแบบแบรนด์อื่นๆ..5..5..5 นี่เห็นใจ"Casey Cadwallader"นะ..มันเป็นงานที่กดดันมาก

ชิ้นที่ชอบในผลงานครั้งนี้คือ"Cycling Shorts"ที่ทำลวดลาย"Graphic"ที่น่าจะใช้วิธีอัดลายด้วยความร้อน, "Lingerie"ในแนวทางเดียวกับ"Savage X Fenty 2019"ที่เพิ่งแสดงผลงานไป ซึ่งน่าจะเป็นแนวโน้มของเสื้อผ้าในฤดูกาลต่อๆไปและถุงมือยาวที่ด้านซ้ายและด้านขวาเป็นชิ้นเดียวกันโดยใส่อ้อมผ่านคอด้านหลัง ชิ้นที่ไม่ชอบคืองาน"Tailor"ทั้งหมดคืองานแบบ"Tailor"นี่คือส่วนนึงเลยของสัญลักษณ์ของ"Mugler"ตัวงานขาดเส้นสายของความเป็น"Futuristic"ทั้งๆที่มีปรากฎอยู่บน"Cycling Shorts"ในผลงานเดียวกัน แต่พอมองในแง่การขาย..มันอาจจะขายยากหรือดูเยอะมากเกินไปสำหรับยุคปัจจุบันนี้

Mugler Spring/Summer 2020: Video: Mugler

ไม่มีความคิดเห็น: