วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557

The District EM


Bangkok : เขาแถลงข่าวกันไปตั้งแต่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา..ก็รอจนชาวบ้านเขาลงข่าวกันให้หมดก่อน เพื่อจะได้อ่านของชาวบ้านว่า..เราเข้าใจอะไรผิดหรือตกหล่นไปรึปล่าว?..5..5..5 ตามข่าวเขาว่า"The District EM"จัดงานแถลงข่าวและพาสื่อต่างๆรวมไปถึงลูกค้าเข้าชมความคืบหน้าของโครงการไปแล้วหลายรอบ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้ไปฉะนั้นรายละเอียดอาจตกหล่นไปบ้างอย่าถือสา..5..5..5


"The District EM"หมายถึงห้างสามห้างของ"The Mall Group"ที่ประกอบไปด้วยห้างเก่าที่กำลังทำการปรับปรุงใหม่หมดทั้งตึกอย่าง"The Emporium" ห้างใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้างอย่าง"The EmQuartier" และห้างที่ยังเป็นเพียงแค่โครงการอย่าง"The Emsphere" ซึ่งทั้งสามห้างดังกล่าวนั้นอยู่เกาะกลุ่มกันรอบ"สถานีพร้อมพงษ์" ซึ่งเมื่อโครงการทั้งหมดเสร็จจุดเชื่อมของห้างทั้งสามไม่ว่าจะเป็น"สถานีพร้อมพงษ์", "อุทยานเบญจสิริ"และ"โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค"จะได้รับการปรับปรุง(หรืออาจจะถึงขั้นมีการเปลี่ยนชื่อ!)เพื่อให้พื้นที่ทั้งหมดได้รับการออกแบบใหม่ให้ออกมาในแนวความคิดเดียวกัน


โดยที่"The Emporium"และ"The EmQuartier"จะมีร้านที่ยังไม่เคยมีในเมืองไทยมาก่อนตั้งแต่ร้านระดับแบบว่า.."Van Cleef & Arpels", "Tiffany & Co."ไปจนถึง"Banana Republic", "A Bathing Ape"และแบรนด์จากเกาหลีอย่าง"Stylenanda" โดยในวันที่แถลงข่าวและตามใน"Press Kit"นั้นยังมีร้านอาหารของดีไซน์เนอร์ไทยอย่าง"Asava"และ"Soda"อีกด้วย


นี่น่าจะเป็นศึกใหญ่ระหว่าง"Central"และ"The Mall Group" ซึ่งตอนนี้เราคงยังตัดสินไม่ได้ว่าอะไรหรือที่ไหนจะดีกว่ากันจนกว่าทาง"The District EM"จะเปิดทั้งหมดว่าจะมีและจะทำได้อย่างที่วางโครงการไว้ไหม?

Details : The Mall Group , Picture : [au]workshop

ไม่มีความคิดเห็น: