วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

H&M X Maison Martin Margiela : Report

วันนี้เป็นวันแรกของการวางขายสินค้าของ"Maison Martin Margiela"ที่ทำร่วมกับ"H&M" โดยในเอเซียที่ญี่ปุ่นกับที่เกาหลีดูจะครึกโครมเป็นพิเศษ เพราะน่าจะเป็นการวางขายพร้อมกันก่อนใครในโลก(ก็เพราะเวลาไง ยุโรปยังไม่เข้าวันที่15เลย อเมริกาไม่ต้องพูดถึง..5..5..5)


โตเกียวกับโซลดูจะคล้ายกันทั้งบรรยากาสและงานเปิดตัวคอเลคชั่น โดยที่ทั้งสองเมืองมีงานเปิดตัวสินค้าคอเลคชั่นนี้ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง อีกทั้งลูกค้าญี่ปุ่นและเกาหลีดูจะเป็นลูกค้าที่มีความเข้าใจและมีความต้องการกับคอเลคชั่นของ"Maison Martin Margiela"มากกว่าใครๆในเอเซีย อย่างสิงคโปร์คงต้องให้"Abercrombie & Fitch"มาร่วมงานกับ"H&M"ก่อน..คนถึงจะฮือฮา..5..5..5


ทั้งโซลและโตเกียวลูกค้าดูมีความอดทนสูง เพราะเป็นเมืองเรานั้น..อย่างมากแค่คอย..ยืนนาน..และวิ่งเร็ว..5..5..5 แต่ทั้งโซลและโตเกียวดู..ทารุณกว่าด้วยอากาศ โซลนั้นน่าจะหนาวกว่าโตเกียวอยู่แล้วเพราะด้านนอกของร้าน"H&M"สาขา"Apgujeong"จะเห็นมีฮีทเตอร์ตั้งอยู่เป็นระยะๆ หรือโตเกียวหนาว..แต่ประหยัดไฟก็ไม่รู้..5..5..5


ส่วน..โอ้..กรุงเทพเมืองฟ้า..อมร..ร..ร..ร..ของสยามประเทศ ยังสินค้าไม่เข้า..5..5..5 มาซิ..แต่ช้าๆ..ได้..มาเจียล่า..ชิ้นงามไง..5..5..5 การช้ามีทั้งข้อดีและข้อเสีย..5..5..5 ข้อดีคือ..อาจมีลูกค้าจากประเทศไกล้เคียงบินมาซื้อ ข้อเสียคือ..เหมือนข้อแรก..5..5..5 ลูกค้าต่างชาติอาจเงินหนากว่าจนกวาดชิ้นงามๆ(และแพงๆ)ไปจนหมด โดยที่กรุงเทพสาขาพารากอนจะวางจำหน่ายสินค้า"H&M X Maison Martin Margiela"ในวันพฤหัสที่ 22 พฤศจิกายนหรือวันพฤหัสหน้า(หรืออีกหนึ่งอาทิตย์นับจากนี้) โดยเวลา,สถานที่และวิธีการซื้อของกรุงเทพจะสามารถตรวจสอบได้จากลิงค์นี้ค่ะ > H&M X Maison Martin Margiela

Picture : FashionsnapSyoff , Foxy Lady

ไม่มีความคิดเห็น: