วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Fall/Winter 2010 - 2011 : G-Star Raw , Diesel

คราวนี้งาน"Bread&Butter"มีแฟชั่นโชว์ถึงสองแบรนด์คือ"G-Star Raw"และ"Diesel" งาน"Bread&Butter"เป็นงานแบบ"Trade Show"ของเยอรมัน จริงๆมันก็คืองานแบบ"BIFF&BIL"ของเรา แต่ด้วยสเกลที่ใหญ่กว่าสวยกว่าและเฉพาะกลุ่มมากกว่า "Bread&Butter"เป็นงานที่รวมเสื้อผ้าแนว..เขาเรียกกันว่าสตรีทใช่ไหม? ระดับแนวหน้าของยุโรปและอเมริกา สินค้าที่มาออกงานจะเป็นสินค้าล่วงหน้าเพื่อรับออร์เดอร์สำหรับลูกค้า และดูเทรนด์ว่าสินค้ากลุ่มนี้จะมีอะไรใหม่หรืออะไรที่จะมาเป็นเทรนด์ในซีซั่นต่อไปสำหรับกลุ่มที่มาจากพวกที่ทำ"Trend Forecast" "G-Star Raw"ในเมืองเราเพิ่งปิดร้านไปกลายเป็นร้าน"Gap"แทน ยังคงเหลือแต่"G-Star Raw"ที่เป็นเคาน์เตอร์อยู่ตามห้างเซ็นทรัลสาขาต่างๆ

Picture : Moda Online , Bread and Butter

2 ความคิดเห็น:

opolop poppy กล่าวว่า...

แอบอยากรู้ว่าทำไมกลายเป็น Gap แทน เพราะเหมือนกับว่า G-Star ก็ลูกค้าเยอะอยู่ แล้วส่วนตัวคิดว่ามันไม่ใช่ยุคเฟื่องฟูหรือคนจะกรูเข้าไปอุดหนุน Gab แล้วอ่า ทั้งราคา ทั้งสไตล์ บางแบรนด์อย่าง Giordano ยังสวยกว่าเลย หว่าย! เมาท์อีกแล้ว ><'

Foxy Lady กล่าวว่า...

แล้ว..ป๊อปปี้เห็นร้าน"Gap"รึยังที่เซ็นทรัล ใหญ่มาก..มาก..ก..ก..ก..ก แหม..กระเป๋ากับบางสิ่งก็สวยอยู่นา ถ้ามาเต็มแบบที่เมืองนอกน่ะ อยากได้"Gap (Red)" แต่คาดว่าไม่มี..ไม่มา..เพราะเมืองนอกยังหายากเลย