วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Abercrombie & Fitch : Tokyo Store Models 2

เปิดไปแล้วคนญี่ปุ่นเข้าคิวยาวเพื่อเข้าร้านในวันแรก น่าจะเป็นภาพที่ชินตาสำหรับญี่ปุ่นเวลาร้านอะไรดังๆไปเปิดหรือคอเลคชั่นอะไรใหม่ๆดังๆมาลงก็เห็นคิวยาวทุกทีไป มีรูปนายแบบญี่ปุ่นล้วนๆในอีกวันต่อมาด้วยเยอะกว่า13คนในวันแรกแล้วไม่มีฝรั่งปน แต่รูปเล็กมากคล้ายใช้ตาปล่าวมองจากกรุงเทพไปที่ญี่ปุ่น นั่งอ่านรายละเอียดของ"Abercrombie"สาขากินซ่าในเฟซบุ๊คของ"Abercrombie"เอง ไม่ค่อยพูดเรื่องอื่นนักนอกจากการตกแต่งร้านและนายแบบ อ่านแล้ว..ต๊ายพวกนายแบบประจำร้านต้องเต้นด้วยเหรอค่ะ ตกลงร้านเสื้อหรืออะโกโก้ค่ะนั่น แต่..คงเป็นจุดขายของร้าน ว่าแต่ราคาสินค้าที่ญี่ปุ่นแพงกว่าที่อเมริกาเกือบเท่าตัว คงเป็นด้วยต้องบวกค่าเช่าที่ที่แพงมหาศาล

ป.ล.นายแบบใส่เสื้อมิดชิดคงเนื่องมาจากที่ญี่ปุ่นคงหนาวมากแล้วในเดือนนี้ ขืนมายืนโชว์ซิกแพคด้านนอกร้านคงตับแข็งตายโดยไม่ต้องกินเหล้า

Picture & Details : Abercrombie Facebook

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ที่อเมริกาก็แบบนี้ครับ พนักงานต้อง สูง หน้าตาดี หุ่นดีเท่านั้นจึงจะได้งานทำ พนักงานคนไหน ไม่ได้บริการก็ต้อง แด๊นให้มันตายไปเลย(แบบเวอร์ แบบนั้นจริง ห้านาทีแรกคง ตายคากองเสื้อละ หะๆๆ) กลิ่นของร้านก็ หอม ตลบอบอวนด้วยเครื่องพ่นสเปร์ น้ำหอม กลิ่น Fierce แต่ถ้าสาขาบ้านนอกมาก ก็ไม่มีเต็น กับ ถอดเสื้อโชว์ พร้อม ถ่ายรูปเอากลับไปบ้าน(แถมกรอบด้วย) ชอบๆๆ

Foxy Lady กล่าวว่า...

ว๊าย..ย..มันขนาดนั้นเลยเหรอค่ะนั่น ไว้มาเปิดไกล้ๆกว่าญี่ปุ่นค่อยไปดูบ้าง