วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

2010 : Top 10 Articles

 
Spring/Summer 2011 : Men's Hair & Makeup 1,497 การดูหน้าเว็บ
Abercrombie & Fitch : Tokyo Store Models 1,241 การดูหน้าเว็บ
27 Friday : "Image" August 2010 552 การดูหน้าเว็บ
H&M by Looklet 509 การดูหน้าเว็บ
Thai Designer 10 Best View 2009 376 การดูหน้าเว็บ
Spring/Summer 2011 : New York's Asian Male Models 286 การดูหน้าเว็บ
Spring/Summer 2011 : Paris Men's Best 5 256 การดูหน้าเว็บ
Alexander McQueen : Givenchy Haute Couture Spring/... 182 การดูหน้าเว็บ
Thailand Fashion Expo 2010 : Vivienne Westwood "Go... 175 การดูหน้าเว็บ

ก่อนอื่นคงต้องขอขอบคุณทั้งเวปไทย,บล็อคไทยและต่างประเทศรวมไปถึง"Facebook"ของหลายๆคน ที่ทำลิงค์ตรงมาที่บทความต่างๆในบล็อคดิฉันทั้งที่ติดอันดับและไม่ติดอันดับ เพราะลำพังถ้าใช้แต่การค้นหาคงเจอบล็อคนี้ยาก อีกทั้งคนไทย(ส่วนใหญ่)ยังให้ความสนใจบล็อคน้อยกว่าเวปไซท์ นั่นยังไม่แย่เท่ากับคนไทย(ส่วนใหญ่)ยังไม่ค่อยสนใจแฟชั่น..เพราะถือว่าเป็นเรื่องไกลตัว ทั้งๆที่เสื้อผ้าที่เราใส่อยู่ทุกวันนี้ก็คือผลิตผลส่วนหนึ่งที่มาจากแฟชั่น ถ้าเราไม่รู้ที่มาที่ไปคงยากที่จะทำให้เราทัดเทียมกับประเทศอื่นๆ

เคยมีคน(น่าจะเป็นเจ้าของบล็อคอื่น)เข้ามาแขวะในบล็อคดิฉันว่าคนคอมเมนท์น้อย เรื่องคอมเมนท์นั้นดิฉันไม่เคยใส่ใจ เพราะยิ่งเยอะยิ่งไร้สาระ..5..5..5 ดิฉันไม่ชอบให้บล็อคดิฉันเป็นถังขยะมีอะไร..อะไรก็ยัดลงมา ส่วนเจ้าของบล็อคที่ว่าน่าจะแค้นที่ดิฉันไปว่าเธอว่าลงข้อมูลเกี่ยวกับแฟชั่นผิด..แหม..ถือกระเป๋าขยะๆก็รสนิยมขยะตามของที่ถือ..5..5..5 จะว่าไปดิฉันก็ไม่ผิด(5..5..5)เพราะตอนดิฉันเขียนว่าไปนั้นไปว่าในไทยแคตวอร์คที่มีคนเอาข้อมูลเธอมาลง แหม..ก็มั่วได้ขนาดนั้น

เรื่องรสนิยมในแฟชั่นคงไม่มีใครกำหนดได้(ฉันชอบของชั้น..มีอะไรไหม?..5..5..5) เหมือนเสื้อ"H&M"ที่ดิฉันไม่เคยชอบเลย คัตติ้งแย่คุณภาพต่ำราคาแพง เพื่อนซื้อมาฝากทีไรมักใส่อยู่บ้าน ซักแค่ครั้งแรกตะเข็บก็ย้วยบิด..แทบจะบรรจบกัน ถุงมือก็ไม่เคยพอดีมือ(ไม่ว่าไซส์อะไร..อะไร) ถ้าไม่มีดีไซน์เนอร์รับเชิญชื่อดังมาทำร่วมบ่อยๆคงเจ็งไปนานแล้ว แต่ก็ยังมีคนชอบ..การชอบมักไม่ค่อยต้องการเหตุผลอะไรนัก

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านทั้งที่เจตนาและไม่เจตนา(5..5..5) ส่วนเรื่องคอมเมนท์..ดิฉันไม่ชอบเรื่องที่ไม่เต็มใจและลำบากใจค่ะ อยากก็ทำไม่อยากก็ไม่ต้องทำ เพราะดิฉันทำบล็อคไม่ได้หวังยอดคอมเมนท์(มันเอาไปทำอะไรได้ย่ะ?..พิสูจน์ว่าบล็อคฮิต?) ได้ของสวยๆถูกใจกันในปีใหม่นี้ค่ะ

ป.ล. อีกนิด..5..5..5 ซื้อของอย่าเห็นแก่ถูกและตามกระแส เอาที่ตัวเองชอบและว่าดีจะดีกว่าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: