วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Christian Dior : Blogger Meeting


นี่คงเป็นครั้งแรก(ช่วงนี้ใช้ประโยคนี้..บ้อย..บ่อย..5..5..5) ที่แบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง"Christian Dior"ได้จัดงานพบปะระหว่างแบรนด์กับบล็อคเกอร์กลุ่มแฟชั่นและความงามขึ้นในประเทศไทย


โดยงานนี้จัดขึ้นที่ห้องอาหาร"เทเบิ้ลส์"โรงแรม"แกรนด์ไฮแอทเอราวัณ" เมื่อวันเสาร์ที่24กันยายนที่ผ่านมา..สองอาทิตย์แล้วน่ะ..เพิ่งมาเขียน..5..5..5 โดยตัวงานเป็นการแนะนำตัวแบรนด์"Christian Dior"กับเหล่าบล็อคเกอร์อย่างเป็นทางการ แต่จุดสำคัญในงานคืนนี้ก็คือการแนะนำเครื่องสำอางค์รุ่นใหม่ประจำซีซั่น"Fall/Winter 2011-2012" โดยมีนางแบบรับเชิญเป็น"พิชญ์สินี ตันวิบูลย์"ที่มาในชุดของ"Christian Dior"เช่นกัน


โต๊ะในงานโดนแบ่งออกเป็นสองฝั่ง ด้านนึงเป็นเหล่าบล็อคเกอร์มีสังกัด..คนดัง ส่วนฝั่งตรงข้าม..มีดิฉันกับป๊อปปี้บล็อคเกอร์ไร้สังกัดนั่งกันอยู่สองคน ดีที่ทีมงานของทาง"Christian Dior"ค่อนข้างเป็นกันเองและมีความเป็นมืออาชีพ ไม่ปล่อยให้บล็อคเกอร์คนใดเหงา..หรือรู้สึกตัวว่าตัวเองเป็นส่วนเกินของงาน..5..5..5


ภาพโดยรวมของงานในคืนนั้น แน่นอน.."Christian Dior"ย่อมเป็น"Christian Dior" หรูหรา..มีระดับตั้งแต่การเริ่มจนจบงาน ไม่มีขาดตกบกพร่อง นอกจาก..เครื่องใช้ไฟฟ้าของทางโรงแรมที่ไม่ค่อยเป็นใจนัก..5..5..5 แต่นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะตัวงานลื่นไหลไม่ได้ติดขัด ค่ำคืนของ"Christian Dior"คืนนั้นจบลงด้วยของหวานพิเศษแน่นอน..มีโลโก้"Christian Dior"บนขนม พร้อมด้วยหนังสือเล่มสวยที่รวบรวมผลงานการถ่ายภาพตลอดหลายปีที่ผ่านมาของ"Tyen" ผู้ที่มีตำแหน่งเป็น"Creator of Colours"และช่างภาพของ"Christian Dior" และเครื่องสำอางค์จากซีซั่น"Fall/Winter 2011-2012"


สุดท้ายนี้ดิฉันคงต้องขอขอบคุณทางทีมงานของ"Christian Dior"ที่ให้ความสำคัญกับสื่อเล็กๆอย่างบล็อคเกอร์ เพราะงานนี้ถึงจะเล็กแต่ก็ระเอียดยิบในรายละเอียด โดยเฉพาะคุณแพท"ภาศิกา ศิลปาจารย์"(General Manager)ที่เป็นกันเองกับทุกๆคนในงานและตอบคำถามทุกๆคำถามอย่างละเอียดยิบ

คุณ"วิภาวัลย์ จันทร์สุหร่าย"(P.R. and Advertising Manager) , คุณ"ภาศิกา ศิลปาจารย์"(General Manager) , คุณ"ปิยาภรณ์ โกรมารทัต"(Marketing Manager) 

ขอขอบคุณ : "Christian Dior" LVMH Perfumes and Cosmetics (Thailand) Ltd.

Picture & Details : Foxy Lady , Christian Dior

ไม่มีความคิดเห็น: