วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Spring/Summer 2012 : Givenchy (Accessories)


กลับมากันที่.."Givenchy" ใช่.."Givenchy"อีกแล้ว ชอบอะไรก็เขียนตามนั้น..ถูกไหมค่ะ? ใครจะไปบ้าบอเขียนในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบล่ะ..5..5..5 มาดูกันที่ต่างหูผู้ชายก่อนเลย..จริงๆจะเขียนตั้งแต่ตอนจบโชว์ใหม่ๆแล้ว แหม..คนเราก็มีไม่แน่ใจบ้าง เพราะไม่ใช่คนเก่ง..รู้ดี..เลยต้องอย่าประมาท..5..5..5


ต่างหูในโชว์ของผู้ชายครั้งนี้มีหลายแบบ แต่ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็น"แม่เหล็ก"..คือไม่ต้องเจาะหู ดึงออกแล้วก็ประกบเข้าไป..ก็ติดแล้ว อืม..ม..แต่มันก็ไม่ใช่ของใหม่หรอกน่ะ เพียงแต่วิธีการนำเสนอมันแตกต่างออกไปจากเดิมๆที่เคยทำกันมา มาๆ..เขียนสั้นๆช่วงนี้งานชุกเป็น"อั้ม พัชราภา" เขียนเยอะเดี๋ยวส่งงานชาวบ้านไม่ทัน..5..5..5


มาต่อกันที่รองเท้า ตอนเดินในโชว์..มีแค่รองเท้ายางสองแบบ..สามสี พอออกขายจริง ออกมาอีกอื้อ..แต่รองเท้าหนังสองคู่ที่เอามาลงนี้ ดิฉันชอบมาก..แต่คาดว่า..คงไม่มีปัญญาซื้อ ราคาของ"Givenchy"แต่ล่ะชิ้นเนี่ย เอาไปซื้อตั๋วเครื่องบินไปเดินเล่นเมืองนอกดีกว่า


และท้ายสุด..ชิ้นนี้เป็นของผู้หญิง เป็นผ้าัพันคอที่ทำจากไหมลายสองพิมพ์ของจากคอเลคชั่น"Cruise 2012" ราคายังไม่เห็น..อย่ามาสองพัน..สามพัน..นี่มัน"Givenchy"น่ะ นี่เป็นอีกชิ้นที่อยากได้..แต่ก็อยู่ที่ราคาอีกนั่นแหละ


Picture : GQ , Givenchy

ไม่มีความคิดเห็น: